Bất kể bạn là ai, một doanh nghiệp hoặc một cá nhân nào đó, cần tìm mua kỷ niệm chương thì Quà Tặng Đức Đạt chính là điểm đến không thể thay thế dành cho bạn. Tại sao vậy?

Kỷ niệm chương pha lê – Giúp truyền tải thông điệp

Đầu tiên, có thể bạn chưa biết Quà Tặng Đức Đạt là một trong những chuyên gia về kinh doanh quà tặng kỷ niệm chương chuyên nghiệp, lâu năm và uy tín nhất. Tại Đức Đạt, chúng tôi chuyên cung cấp các loại sản phẩm quà tặng lưu niệm với nhiều chất liệu và kích cỡ khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.

>>XEM THÊM: Lựa chọn quà tặng doanh nghiệp theo các bước

Hơn thế, điểm mạnh của kỷ niệm chương Đức Đạt nằm ở tên gọi mang nét đặc trưng rất riêng: Bảng tôn vinh. Sở dĩ chúng tôi gọi sản phẩm quà tặng bằng cái tên sang trọng như thế bởi ý nghĩa và giá trị thực nó mang lại chính là đánh thức sự tự hào, khơi gợi cảm xúc và tạo động lực cho người nhận.

Kỷ niệm chương pha lê – Giúp truyền tải thông điệp

Kỷ niệm chương kim loại

Kim loại là chất liệu chính của hầu hết kỷ niệm chương trên thị trường. Tuy nhiên, về cơ bản, chúng được làm từ đồng chất liệu truyền thống hoặc nhôm, inox. Sản phẩm mang nét đẹp thuần túy, trang trọng với lấp lánh, lung linh những màu sắc ánh vàng, ánh bạc.

Những chất liệu này với nhiều ưu điểm như: Được đánh giá là dòng sản phẩm vinh danh cao cấp nhất, dễ vệ sinh, sáng bóng, dễ dàng khắc laser cá nhân hóa thông tin người nhận. Và được chế tác khuôn mẫu với những họa tiết đầy tinh tế. Kỷ niệm chương kim loại là dòng sản phẩm cao cấp bởi vẻ ngoài sang trọng, lịch lãm cùng chất liệu tinh tế.

Kỷ niệm chương gỗ

Ngày nay, khi yếu tố thân thiện với môi trường được quan tâm hàng đầu cũng là lúc các sản phẩm làm từ gỗ lên ngôi, giữ vị trí thống lĩnh về chất liệu tạo ra thành phẩm quà tặng vinh danh. Kỷ niệm chương gỗ được chế tác và sản xuất tỉ mỉ, chính là lựa chọn phù hợp nhất cho những sự kiện dân dã, giao lưu...

Quà tặng – Nét đặc trưng văn hóa trong giao tiếp

Với ưu điểm: Gỗ thân thiện với môi trường, vân gỗ đẹp, hài hòa, chất liệu tốt, độ bền cao, hương thơm dịu nhẹ. Có thể thỏa sức sáng tạo, thiết kế tạo nên sự nền nã và tăng độ nhận diện cho sản phẩm. Đặc biệt, giá thành hợp lý vừa túi tiền.

Kỷ niệm chương pha lê

Đây là dòng sản phẩm tinh tế, được nhiều ngườ lựa chọn bởi sự sang trọng, đẳng cấp cùng vẻ ngoài lịch lãm, long lanh mà rất gọn nhẹ. Bằng chất liệu pha lê cao cấp. Quà Tặng Đức Đạt đưa sản phẩm đến một chuẩn mực nhất định của nét tinh tế, đó chính là các thiết kế, khắc laser cực kỳ tỉ mỉ và sắc sảo, đảm bảo làm hài lòng những vị khách khó tính nhất.

Kỷ niệm chương pha lê – Giúp truyền tải thông điệp

Kỷ niệm chương, cúp pha lê với ưu điểm: Chất liệu trong sáng bóng, gọn nhẹ nhưng rất chất. Dễ dàng tạo nên nhiều hình khối, kiểu mẫu đa dạng. Khắc laser cá nhân hóa trên bền mặt sản phẩm làm nổi bật lên nét thanh tú, tranh nhã của sản phẩm.

Đặc biệt, Kỷ niệm chương Đức Đạt luôn ẩn chứa nét độc đáo, mới lạ, đánh thức tâm lý của người nhận với thông điệp tự hào, từ hào vì nhận được tặng phẩm vinh danh này, tạo động lực để không ngừng cố gắng hơn nữa, đồng thời tự hào về tập thể, doanh nghiệp tổ chức đó đã tôn vinh họ.

Chia sẻ kinh nghiệm chọn kỷ niệm chương tốt nhất

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat