Nhắc đến cúp pha lê, người ta liên tưởng ngay đến vật thể có hình dạng chiếc ly cỡ lớn bằng chất liệu pha lê cao cấp dùng để vinh danh chiến thắng cho trong các giải đấu chứ ít ai quan tâm nó có giá trị bao nhiêu, được mua ở đâu và được làm bằng gì?

Cúp pha lê là phần thưởng vinh danh cao quý mà bất kỳ ai cũng mong muốn một lầ được nhận vì nó là kết quả xứng đáng cho những nổ lực của họ trong suốt mọt khoảng thời gian dài. Hãy cùng chúng tôi khám phá cách mà món quà tặng tôn vinh này được tạo ra như thế nào nhé.

Khám phá những bí ẩn từ cúp pha lê

>>XEM THÊM: 

- Chia sẻ kinh nghiệm chọn kỷ niệm chương tốt nhất

Quà tặng - Nét đặc trưng văn hóa trong giao tiếp

Về cơ bản, phần lớn cúp pha lê được sử dụng cho các sự kiện, giải đấu khác nhau và được tạo thành chủ yếu từ 3 bộ phận: Đế cúp, chân cúp và phần biểu tượng chính phía trên. Đế cúp là nơi khắc thành tích liên quan đến người nhận.

Khám phá những bí ẩn từ cúp pha lê

Cúp pha lê, được làm từ nguyên liệu chính là pha lê cao cấp. Tuy nhiên, một số loại cúp phổ thông được tạo ra chủ yếu từ thành phần nhựa đúc kết hợp với gỗ ép, sau đó được phủ sơn hoặc mạ thêm kim loại để trông giống như kim loại thật. Cúp hạng trung thì được làm từ gỗ thật kết hợp với hợp kim loại đúc thành.

Khám phá những bí ẩn từ cúp pha lê

Cúp pha lê cao cấp thường là tặng phẩm dễ nhận biết nhất bởi độ nặng của nó do được chế tác từ pha lê và không pha lẫn chất khác. Nếu như chất loại kim loại dễ bị xỉn màu, thiết kế kém phần sang trọng thì pha lê đánh bay mọi khuyết điểm đó, đem đến một trải nghiệm mới về công nghệ sản xuất hiện đại, sự đầu tư kỹ lưỡng chu đáo, sự bền đẹp theo thời gian sử dụng.

Khám phá những bí ẩn từ cúp pha lê

Về phân cấp thứ hàng người ta chia cúp pha lê cho nhiều vị trí đạt được khác nhau của người nhận căn cứ theo các kích cỡ được thiết kế khác nhau của từng loại cúp, như: Cúp lớn nhất thường dành cho quán quân, vừa thành dành cho vị trí thứ 2, và tương tự nhỏ nhất sẽ dành cho vị trí thứ 3.

Khám phá những bí ẩn từ cúp pha lê

Cúp pha lê chính là sự lựa chọn tinh tế và hợp lý nhất mà khách hàng không nên bỏ qua. Đặc biệt, hướng khách hàng đến sự hiện đại và đẳng cấp hơn, giá thành của chúng tôi rất cạnh tranh với các dòng tặng phẩm bình thường khác. Bạn sẽ không phải quá băn khoăn về giá cũng như hoàn toàn có thể đặt niềm tin về chất lượng sản phẩm, sự tinh tế, sáng tạo, nét quý phái sang trọng mà dòng biểu trưng này mang đến.

Khám phá những bí ẩn từ cúp pha lê

Biết được cúp pha lê được tạo ra như thế nào và được sử dụng ra sao sẽ là những kinh nghiệm hữu ích dành cho bạn khi lựa chọn phần thưởng danh giá này cho các sự kiện quan trọng của đơn vị mình. Tại Quà Tặng Đức Đạt, chúng tôi luôn đem đến cho bạn nhiều dòng sản phẩm cúp tôn vinh cao cấp khác nhau với lối thiết kế độc đáo và bắt mắt, đảm bảo loại cúp mà bạn chọn sẽ là món quà tặng vinh danh đúng đắn, hợp túi tiền mà chất lượng.

Khám phá những bí ẩn từ cúp pha lê

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat