Nhắc đến kỷ niệm chương pha lê, người ta nghĩ ngay đến một tặng phẩm có ý nghĩa tôn vinh đẹp mắt và mang giá trị tinh thần độc đáo, ghi nhận thành tích của một cá nhân hoặc tập thể có thành tích xuất sắc. Ngoài phần thưởng mang yếu tố vật chất như phong bì, thẻ mua hàng... thì đây không những là món quà tặng có tác dụng lưu giữ mà còn giúp người nhận cả, thấy tự hào và hãnh diện.

Kỷ niệm chương pha lê – Giúp truyền tải thông điệp

>>XEM THÊM: Biểu trưng pha lê - Nâng tầm văn hóa tôn vinh.

Từ lâu, chúng ta đã biết đến kỷ niệm chương được làm từ gỗ đồng. Tuy nhiên, tặng phẩm truyền thống này dần dần không còn phù hợp với nhu cầu thực tế bởi lý do lỗi thời, nặng nề và hơi thô. Ngày nay, thật dễ để tìm thấy những tấm kỷ niệm chương kiểu dáng cách điệu mà không kém phần sang trọng, đẳng cấp, giúp vinh danh một cách trọn vẹn người nhận ở mọi lĩnh vực, mọi thời điểm.

Kỷ niệm chương pha lê – Giúp truyền tải thông điệp

Kỷ niệm chương pha lê cao cấp là tặng phẩm đẹp, dùng để lưu giữ nhưng khoảng khắc vinh danh cao quý, được thiết kế một cách cầu kỳ, tỉ mỉ từng chi tiết nhỏ. Từ khâu gia công đến thành phẩm, mỗi sản phẩm đều mang những nét thẩm mỹ rất riêng, khác biệt với các loại kỷ niệm chương khác hiện đang bán trên thị trường.

Kỷ niệm chương pha lê – Giúp truyền tải thông điệp

Với thiết kế sang trọng kết hợp với đồ họa độc đáo, kỷ niệm chương pha lê thường được vinh dự để trao tặng cho các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc, ghi nhận những kỷ niệm, ghi lại dấu ấn vinh danh chiến thắng.

Pha lê là chất liệu được sử dụng làm phối chính của tặng phẩm cao quý này. Cúp pha lêKỷ niệm chương pha lê giá rẻ thể hiện sự quý phái, đẳng cấp. Do đó, có thể nói, mỗi một chiếc kỷ niệm chương của chúng tôi đều là một món quà đầy trang trọng để tôn vinh, một tặng phẩm vô cùng ý nghĩa để lưu giữ thành tích người nhận.

Kỷ niệm chương pha lê – Giúp truyền tải thông điệp

Sản phẩm được cắt gọt vô cùng cẩn thận và cầu kỳ, đảm bảo sự tinh tế đến từng chi tiết. Để tô điểm cho tặng phẩm thêm long lanh, chúng tôi sử dụng phương pháp khắc laser lên bề mặt pha lê tạo ra những điểm khắc hình ảnh, logo, thông điệp truyền tải vô cùng giá trị, nổi bật hơn bao giờ hết.

Với ưu điểm là tặng phẩm sang trọng và thể hiện nét đặc trưng riêng biệt của công ty, Kỷ niệm chương pha lê đã trở thành đẳng cấp cho một thương hiệu Quà Tặng Đức Đạt. Mỗi khắc đến Đức Đạt, nười ta không quá khó để nhận ra sự độc đáo và khác lạ của những sản phẩm quà tặng tại đây. Đây được xem là thành công và cũng là thách thức cho công ty chúng tôi để đáp ứng tốt nhất và cao nhất mọi nhu cầu khách hàng.

Kỷ niệm chương pha lê – Giúp truyền tải thông điệp

Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu sử dụng tặng phẩm kỷ niệm chương pha lê cho các sự kiện của mình, đừng ngần nại, hãy lựa chọn Quà Tặng Đức Đạt. Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực quà tặng doanh nghiệp và kỷ niệm chương, chúng tôi cam kết sẽ mang đến những sản phẩm quà tặng độc đáo nhất, ý nghĩa và đẹp nhất với giá thành hợp lý nhất.

Nếu quý khách hàng còn thắc mắc hoặc cần hỗ trợ thêm thông tin, vui long tham khảo mẫu mã và thông tin trên website quatangducdat.com hoặc đến tại địa chỉ 258/1 Đường số 9, Tổ 7, P.An Phú Đông, Q.12, TP HCM để được chiêm ngưỡng và nhận sự tư vấn từ các bạn nhân viên tư vấn từ hotline: 0975.191.513 - 0902.744.686.

Kỷ niệm chương pha lê - Đẳng cấp của một thương hiệu 

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat