Kỷ niệm chương pha lê được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để tặng đối tác, khách hàng, nhân viên của mình bởi tặng phẩm vinh danh này có tác dụng làm đẹp lòng người nhận và mang ý nghĩa tôn vinh, tri ân và ghi nhận những đóng góp và hợp tác của họ.

Kỷ niệm chương pha lê – Giúp truyền tải thông điệp

>>XEM THÊM: Biểu trưng pha lê – Thu hút nhân tài cho doanh nghiệp

Nhắc đến kỷ niệm chương pha lê, bạn sẽ nghĩ ngay đến một tặng phẩm có ý nghĩa vinh danh đẹp mắt và mang giá trị tinh thần độc đáo, ghi nhận thành tích của cá nhân hoặc một tập thể có những thành tích xuất sắc trong học tập, lao động và cống hiến. Ngoài phần thưởng mang yếu tố vật chất, thì đây không chỉ là tặng phẩm lưu danh muôn đời mà còn giúp người nhận cảm thấy tự hào, hãnh diện.

Trong những dịp quan trọng, ắt hẳn việc chọn kỷ niệm chương nào thật ý nghĩa và hiệu quả trở thành vấn đề nan giải bởi có hàng trăm việc khác cần chuẩn bị. Sao phải bận tâm vì đã có Quà Tặng Đức Đạt tư vấn đến bạn những tặng phẩm tiêu biểu, có giá trị vinh danh, tri ân độc đáo.

Kỷ niệm chương pha lê – Giúp truyền tải thông điệp

Pha lê là chất liệu được sử dụng làm phôi chính của tặng phẩm cao quý này. Pha lê tượng trưng cho sự quý phái, cao sang, thể hiện sự đẳng cấp. Do đó, có thể nói, mỗi chiếc kỷ niệm chương của chúng tôi đều là một món quà đầy trang trọng để tôn vinh, một tặng phẩm vô cùng ý nghĩa để lưu giữ thành tích người nhận.

Kỷ niệm chương pha lê – Giúp truyền tải thông điệp

Kỷ niệm chương pha lê được cắt gọt vô cùng cẩn thận và cầu kỳ, đảm bảo sự tinh tế đến từng chi tiết. Để điểm tô cho tặng phẩm thêm đẹp lung linh, chúng tôi sử dụng phương pháp khắc hoặc bắn cát màu lên bề mặt pha lê tạo ra được những điểm khắc hình ảnh, logo, thông tin cá nhân hóa hoặc thông điệp yêu thương vô cùng giá trị, nổi bật hơn bao giờ hết.

Kỷ niệm chương pha lê – Giúp truyền tải thông điệp

Được chế tác và nghiên cứu bằng niềm tin yêu, sự sắc sảo, công phu của những thợ giàu kinh nghiệm, các sản phẩm được làm từ pha lê mang trong mình nét sang trọng rất riêng. Với đặc tính bền, đẹp, sáng tạo, độc đáo, sản phẩm đã và đang thống lĩnh thị trường tôn vinh ở Việt Nam cũng như trên thế giới.

Kỷ niệm chương pha lê – Giúp truyền tải thông điệp

Với ưu thế là tặng phẩm sang trọng và thể hiện nét đặc trưng riêng biệt của công ty, Kỷ niệm chương pha lê đã trở thành đẳng cấp cho thương hiệu Đức Đạt. Mỗi khi nhắc đến Quà Tặng Đức Đạt, người ta không quá khó để nhận ra sự độc đáo và khác lạ của những tặng phẩm vinh danh. Đây được coi là thành công và cũng là thử thách cho công ty chúng tôi để đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng.

Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng kỷ niệm chương pha lê cho các sự kiện của mình, đừng ngần ngại, hãy lựa chọn Quà Tặng Đức Đạt. Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực quà tặng doanh nghiệp và kỷ niệm chương giá rẻ, chúng tôi cam kết sẽ mang đến những tặng phẩm độc đáo nhất, ý nghĩa và đẹp nhất với giá cả phải chăng nhất.

Kỷ niệm chương pha lê – Giúp truyền tải thông điệp

Nếu quý khách hàng còn thắc mắc hoặc cần thêm thông tin, vui lòng tham khảo mẫu mã và thông tin trên website quatangducdat.com hoặc đến tại địa chỉ: 258/1 Đường số 9, Tổ 7, P.An Phú Đông, Q.12, TP HCM để được chiêm ngưỡng và nhận hỗ trợ từ chúng tôi.

Kỷ niệm chương pha lê - Giúp truyền tải thông điệp 

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat