Kỷ niệm chương pha lê là tặng phẩm lưu niệm đặc biệt được sử dụng trọng các sự kiện nhằm vinh danh các cá nhân hay tổ chức có thành tích cao. Bên cạnh đó, món quà pha lê này còn là tặng phẩm của chủ doanh nghiệp, thể hiện tình cảm, sự tri ân đối với nhân viên, tạo ấn tượng cho khách hàng cũng như có tác dụng gắn kết mối quan hệ lâu dài với đối tác.

Kỷ niệm chương pha lê – Giúp truyền tải thông điệp

>>XEM THÊM: Biểu trưng pha lê - Thu hút nhân tài cho doanh nghiệp

Tùy vào đối tượng nhận quà mà đưa ra sự lựa chọn phù hợp kiểu mẫu kỷ niệm chương pha lê. Tuy nhiên, giải pháp để lưu lại dấu ấn quà tặng sâu đậm nhất là việc cá nhân hóa thông tin hoặc nhắn gửi thông điệp trên các món quà. Do đó, trước khi mang tặng, tặng phẩm pha lê cần được in hoặc khắc tên người nhận, công ty, đơn vị hay logo, thông điệp yêu thương...

Kỷ niệm chương pha lê – Giúp truyền tải thông điệp

Ngoài giá thành, kiểu cách, chủ doanh nghiệp cũng cần quan tân và sáng tạo khi thiết kế mẫu kỷ niệm chương pha lê để tạo sự thân thiện và thể hiện phong cách sang trọng. Tiêu chí để lựa chọn tặng phẩm pha lê là sự đơn giản, hoa văn không quá rườm rà. Pha lê phải có độ dày nhất định, được gia công chi tiết tỉ mỉ, mới là hàng tốt. Hài mài mỏng là do công nghệ mài tạo nên chứ không phải quyết định độ tốt, bền của sản phẩm.

Kỷ niệm chương pha lê – Giúp truyền tải thông điệp

Tặng phẩm pha lê càng dày, càng nhiều rãnh sâu thì khi đem ra ánh sáng ns sẽ cho chúng ta những đường sáng lấp lánh chiếu ra từ bên trong sản phẩm rất đẹp. Kỷ niệm chương được làm từ pha lê cao cấp và có thiết kế hấp dẫn, chắc chắn là công cụ quảng bá hình ảnh cho doanh nghiệp, là cho người được tặng cảm thấy được trân trọng và lưu giữ nó lâu dài.

Kỷ niệm chương pha lê – Giúp truyền tải thông điệp

Độc đáo, trang trọng, hiện đại với mẫu mã đa dạng, bắt mắt, kỷ niệm chương pha lê đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu khách hàng. Hiện nay, trên thị trường, các sản phẩm được làm từ pha lê khá nhiều nhưng đến với Quà Tặng Đức Đạt, các bạn sẽ cảm nhận được sự tinh tế và hoàn mỹ ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Kỷ niệm chương pha lê cao cấp, với đầy đủ kích thước khác nhau, hình dáng, tượng trưng cho thương hiệu của các doanh nghiệp, đảm bảo trao gửi được nhiều thông điệp thú vị. Điểm độc đáo là mối sản phẩm đều mang lại sự hài lòng tuyệt đối, đồng thời ẩn chứa bên trong nhiều ý nghĩa nhân văn cao đẹp.

Kỷ niệm chương pha lê – Giúp truyền tải thông điệp

Tại Quà Tặng Đức Đạt, chúng tôi có khá nhiều mẫu kỷ niệm chương pha lê cao cấp hay kỷ niệm chương giá rẻ để quý khách hàng co nhiều sự lựa chọn, mỗi mẫu mã đều mang trong mình từng nội dung khác nhau, điển hình như:

+ Kỷ niệm chương hình cánh buồm tượng trưng cho sự vươn cao, vươn xa, sắn sàng đương đầu với mọi thử thách, sóng gió, đồng thời có ý nghĩa hi vọng công việc được thuận buồn xuôi gió, thích hợp trao tặng cho các cá nhân, tập thể đi đầu trong các lĩnh vực.

+ Biểu trưng pha lê hình những con số, phù hợp cho các sự kiện hoặc lễ kỷ niệm của các công ty, doanh nghiệp, là cơ hội để quảng bá thương hiệu một cách tốt nhất. Với kỷ niệm chương hình ngọn lửa, bạn như được tiếp thêm tinh thần, sức mạnh của sự sống mãnh liệt và sự tự hào tuổi trẻ...

Kỷ niệm chương pha lê – Giúp truyền tải thông điệp

Bằng công nghệ khắc laser độc đáo hoàn toàn mới, những tặng phẩm kỷ niệm chương pha lê được tạo ra mang nét đẹp hoàn hảo với độ bền vĩnh viễn với thời gian. Đây được xem là nét khác biệt so với kỹ thuật in, dán lên pha lê truyền thống bởi chúng rất nhanh phai màu và lem nhòe trước đây.

Kỷ niệm chương pha lê - Tặng phẩm sang trọng, nhiều ý nghĩa

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat