Từ lâu bóng đã trở thành môn thể thao vua được cả thế giới yêu mến. Những chiếc cúp bóng đá với nhiều kiểu dáng bắt mắt, những trận đấu rực lửa, những cú sút mạnh mẽ vào lưới đối phương, những pha cản phá ngoạn mục... Tất cả tạo nên một môn thể thao kịch tính thu hút sự quan tâm theo dõi của tất cả các tầng lớp, lứa tuổi trên thế giới.

Những mẫu cúp bóng đá tôn vinh nhà vô địch

>>XEM THÊM: Những món quà lưu niệm họp lớp thêm trang trọng và đáng nhớ

Hằng năm có khá nhiều giải đấu thu hút những đội tuyển, câu lạc bộ tham gia mang đến cho khán giả những trận cầu kịch tính. Nhưng cuộc chơi nào cũng phải có người thắng, kẻ thua. Bên ngậm ngùi đầy tiếc nuối. Bên hân hoan vui mừng chiến thắng.

Những mẫu cúp bóng đá tôn vinh nhà vô địch

Những chiếc cúp bóng đá vô địch là minh chứng cho những nỗ lực của đội thi đấu hết mình. Từ tầm cỡ thế giới cho đến giải mở rộng phong trào khuyến khích thể thao của các trường hợp, cơ quan, mỗi giải đấu ở khuôn khổ khác nhau cần những chiếc cúp với hình dáng, kích thước khác nhau cho phù hợp.

Những mẫu cúp bóng đá tôn vinh nhà vô địch

Biết được tầm quan trọng đó, Quà Tặng Đức Đạt xin giới thiệu đến quý khách hàng những mẫu cúp trao giải bóng đá bằng nhiều chất liệu cao cấp.

Cúp pha lê bóng đá

Chất liệu pha lê long lanh tươi sáng: Với điểm nhấn là quả cần bằng pha lê tượng trưng cho trái bóng tròn, nhằm tôn vinh môn thể thao vua nhấn mạnh ý nghĩa của chiếc cúp. Phần thân được vát cạnh được mài nhẵn, gia công một cách tỉ mỉ. Với công nghệ hiện đại, chúng tôi có thể khắc chữ, nội dung theo mọi yêu cầu của khách hàng với những nét chữ sắc nét và tinh tế làm tăng tính thẩm mỹ cho cúp pha lê.

Những mẫu cúp bóng đá tôn vinh nhà vô địch

Cúp bóng đá kim loại

Chiếc cúp bóng đá kim loại phù hợp với mọi giải thi đấu giao lưu môn thể thao vua từ những giải thi đấu giao hữu có quy mô nhỏ đến những giải đấu tranh hùng kịch tính.Bằng công nghệ gia công hiện đại như khắc laser, in... chúng tôi luôn sẵn sàng làm từ 1 đến hàng ngàn cái chỉ trong thời gian ngắn có thể giao cúp đến với trận đấu.

Những mẫu cúp bóng đá tôn vinh nhà vô địch

Bộ sưu tập cúp của Quà Tặng Đức Đạt đáp ứng được cho cả những giải đấu nhỏ, lẫn những giải đấu tầm cỡ lớn. Thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng lại vô cùng sang trọng, được thiết kế bởi những kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và gia công một cách tỉ mỉ, kỹ lưỡng từng góc cạnh với bàn tay của những thợ thủ công dày dặn kinh nghiệm, những sản phẩm được đưa vào thị trường sẵn sàng làm chiều lòng cả những vị khách khó tính nhất.

Những chiếc cúp bóng đá được rất nhiều khách hàng ưa chuộng bởi tính thẩm mỹ, bắt mắt của từng chất liệu mà lại vô cùng sang trọng với giá thành phải chăng. Số lượng những chiếc cúp ngày càng tăng lên ở mỗi giải đấu, và dần thay thế những mẫu cúp lỗi thời trước đây.

Những mẫu cúp bóng đá tôn vinh nhà vô địch

Sử dụng những công nghệ và những phương pháp gia công tối ưu nhất để tạo nên chiếc cúp hiện đại cao cấp, bền đẹp và chất lượng. Được thiết kế gia công bằng bàn tay của những người thợ lành nghề và giàu kinh nghiệm. Quà Tặng Đức Đạt với vị thế luôn dẫn đầu trong các dịch vụ chế tác và gia công những chiếc cúp bóng đá tinh tế, sang trọng vô cùng hân hạnh được đồng hành cùng những giải đấu trên khắp cả nước.Cam kết đưa tới tay quý khách hàng những sản phẩm hoàn mỹ với giá thành hợp lý nhất.

Những mẫu cúp bóng đá tôn vinh nhà vô địch

>> THAM KHẢO THÊM: Những mẫu kỷ niệm chương bóng đá mới nhất 2017

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat