Cúp pha lê hcm được cung cấp bởi Quà Tặng Đức Đạt với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng sang trọng, ý nghĩa. Với chất liệu pha lê cao cấp chất lượng cao, giá thành hợp lý. Chúng tôi còn cung cấp số lượng lớn và nhận thiết kế theo yêu cầu của khách hàng.

Khám phá những bí ẩn từ cúp pha lê

>>XEM THÊM: Kỷ Niệm Chương Thủy Tinh – Mẫu mã đẹp, Giá thành rẻ

Quà Tặng Đức Đạt là nhà cung cấp cúp pha lê giá rẻ nhất tại thị trường HCM. Trưng bày hàng trăm mẫu, kiểu dáng khác nhau tại hệ thông cửa hàng cùng hình ảnh trên website và thêm vào đó là dịch vụ làm theo thiết kế, yêu cầu riêng của khách hàng. Đồng thời luôn cập nhật liên tục những mẫu mã sang trọng, mới lạ nhất.

Khám phá những bí ẩn từ cúp pha lê

Mẫu mã cúp pha lê hcm rất phong phú với nhiều ý nghĩa, thiết kế dựa trên những đặc trưng riêng biệt của mọi lĩnh vực, mọi ngành nghề hay dựa vào những ý nghĩa đặc trưng của các hình tượng. Chúng đều thể hiện sự tán dương, tôn vinh thành tích, công lao xuất sắc.

Cúp pha lê đẹp, sang trọng nhờ chất liệu cao cấp

Chất liệu pha lê chế tác nên cúp cần độ trong suốt, không có bọc khí thì pha lê mới sáng trong, long lanh và sang trọng được. Tăng thêm vẻ tinh tế, sang trọng và cao sấp, cúp pha lê được kết hợp với phần đế pha lê đen tăng thêm phần bắt mắt.

Khám phá những bí ẩn từ cúp pha lê

Pha lê còn có tính năng ánh quang cực tốt chính vì vậy làm tăng thêm sự long lanh hơn và kết hợp thêm nhưng đường góc cạnh giúp phô diến được hết nét sắc xảo của món quà tặng lưu niệm pha lê ý nghĩa.

Cúp pha lê tp.hcm đặc sắc nhờ vào in khắc công nghệ hiện đại

Sử dụng kỷ thuật in khắc công nghệ đại vào nền pha lê, sau đó được đỗ hài hòa và đúng màu thật giúp cho việc lưu giữ  màu sắc một cách bền theo thời gian.

Khám phá những bí ẩn từ cúp pha lê

Cũng nhờ vào công nghệ in khắc sâu và cúp pha lê hcm nên mọi đường nét của chữ, logo đều được thể hiện một cách sắc xảo, tinh tế và rõ từng đường nét làm tăng thêm giá trị và sự tôn vinh.

Việc in khắc nội dung, hình ảnh logo tại công ty luôn có mẫu thiết kế để quý khách hàng tiện theo dõi. Đối với những khách hàng đặt số lượng lớn, chúng tôi luôn làm mẫu trước để khách hàng ưng ý nhất, đảm bảo đúng yêu cầu sau đó mới sản xuất hàng loạt.

Khám phá những bí ẩn từ cúp pha lê

Mẫu mã cúp pha lê hcm vô cùng đa dạng, với nhiều ngành nghề khác nhau và tùy theo yêu cầu khách hàng lại có những kiểu dáng riêng. Hiện tại, mẫu mã cúp, kỷ niệm chương tại cửa hàng chúng tôi lên đến hàng trăm mẫu. Khách hàng luôn có nhiều sự chọn lựa được mẫu thích hợp nhất.

Địa chỉ: 258/1 Đường số 9, Tổ 7, P.An Phú Đông, Q.12, TP HCM
Showroom: 42B Lữ Gia, F15, Quận 11, TP.HCM
Điện thoại: 0837.199.177 - Hotline: 0975.191.513 - 0902.744.686

Sản xuất tại chỗ cúp pha lê hcm - Theo mọi yêu cầu

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat