Chẳng phải hiển nhiên cúp pha lê lại là hình tượng quan yếu trong tất cả những sự kiện trao giải, mà những mẫu quắp pha lê có các đặc tính nổi trội hơn hẳn các chiếc sản phẩm quà tặng khác trên thị trường:

Mỗi hình tượng kể lên 1 ý nghĩa riêng

-    với vô khối ngoại hình cụp pha lê khác nhau. Mỗi một bộ môn thể thao lại sở hữu một hình tượng đặc biệt riêng và từ đó người ta chế ra những cáihớt tóc pha lê mang nét đẹp đặc thù đấy, mỗi 1 linh vật lại với 1 ý niệm riêng, do đó các chiếc hớt tóc cộng được kết cấu để sở hữu nét đẹp ấy.

-    Nhờ sự linh động trong kiểu dáng, và sở hữu nét đẹp đặc trưng riêng mà các cái húi luôn mang giá trị cao trong những sự kiện trao giải.

Chiếc cúp pha lê là 1 vật ghi dấu thành tích

-    Thành tích của cá nhân, doanh nghiệp được khắc hay phun cát dung nhan nét trên bề mặt hớt tóc, chất liệu pha lê giúp khiến hiện rõ được các nét đặc sắc nhất của logo, cấp bậc và giải thi đấu. Đây là điểm tạo cần giá trị cao nhất của mẫu húi, truyền niềm tự hào và đánh dấu 1 bước thành công.

Cúp pha lê được sử dụng từ chất liệu pha lê đạt được giá trị cao nhờ độ long lanh khi tán sắc. Nghệ thuật luôn lôi cuốn người ngắm nhìn và là món quà sang trọng, tinh tế được ưa chuộng. 

Chúng tôi có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc chế tác với pha lê, với đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt huyết, nhiều ý tưởng độc đáo chính vì thế chúng tôi tạo nên được những chiếc biểu trưng pha lê, cúp pha lê với hình thức đa dạng, phong phú. Ngoài ra chúng tôi sử dụng công nghệ ép màu trực tiếp vào phần hoạ tiết được khắc trên pha lê giúp những chiếc biểu trưng này giữ được màu sắc lâu hơn và trường tồn theo năm tháng. 

==> Tham khảo thêm: Giá trị thực của những chiếc biểu trưng

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat