Bạn nên dùng biểu trưng gỗ đồng trong các trường hợp  sau:

  • Sau một thời gian dài hợp tác, bạn có thể dùng sản phẩm biểu trưng này làm món quà để tặng cho đối tác, khách hàng hoặc làm quà kỷ niệm nhằm thể hiện mình trong mắt các nhà đầu tư hoặc tạo sự nhận diện thương hiệu.
  • Sử dụng biểu trưng gỗ đồng cho chính cá nhân, tập thể nhằm tôn vinh giá trị đích thực của mình.
  • Ngoài ra, món quà này còn được dùng trong các lễ trao tặng giải thưởng tại các doanh nghiệp, nhằm động viên những nhân viên có thành tích xuất sắc, cống hiến lớn cho doanh nghiệp.

Biểu trưng gỗ đồng là sự kết hợp tinh tế giữa gỗ và đồng, đây là hai vật liệu mang nét sang trọng vón có vì thế sẽ giúp biểu trưng được đánh giá cao hơn về mặt hình thức và sự tinh tế có trong từng đường nét.

Những đặc điểm của cơ bản của biểu trưng gỗ đồng:

  • Điểm đặc biệt đầu tiên, sản phẩm được chế tác từ chất liệu đồng thau, đồng đỏ, đồng ăn mòn hoặc inox nên có độ bền, đẹp và sắc nét theo thời gian.
  • Sản phẩm tại Công ty Quà Tặng Đức Đạt luôn có màu sắc cổ kính, kèm với đó là kiểu dáng, mẫu mã đa dạng, độc đáo. Tất cả đều dựa dựa trên ý kiến của khách hàng và tư vấn của các chuyên gia thiết kế.
  • Được chế tác và sản xuất theo công nghệ ăn mòn đổ màu nội dung hoặc dập nổi nội dung nên sản phẩm biểu trưng đồng của chúng tôi có độ sắc nét đến từng chi tiết.
  • Thường được thiết kế với đường kính phổ thông 16cm, 18cm, 20cm, 22cm rất thích hợp làm quà lưu niệm hoặc vật trang trí văn phòng.
  • Là một đơn vị có kinh nghiệm hơn 10 năm trong việc sản xuất chế tạo các loại biểu trưng.

Công ty Quà Tặng Đức Đạt của chúng tôi luôn có những ý tưởng mới mẻ tạo nên được những chiếc biểu trưng gỗ đồng phong phú đa dạng về mẫu mã lẫn hình thức.  Chúng tôi làm ra những chiếc biểu trung này với những tâm huyết của nghề nghiệp, với hơn 10 năm tạo dựng được thương hiệu trong nghành sản xuất quà tặng chúng tôi hiện đang là một doanh nghiệp được nhiều người tiêu dùng tin dùng

==> Tham khảo thêm: Biểu trưng pha lê luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp hiện nay, bởi sự tinh tế, sang trọng

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat