Biểu trưng pha lê chính là sự lựa chọn tinh tế và hợp lý nhất mà khách hàng không nên bỏ qua. Đặc biệt, hướng khách hàng đến sự tiện nghi và đẳng cấp, giá thành biểu trưng pha lê của chúng tôi rất cạnh tranh với các dòng biểu trưng bình thường khác. Khách hàng sẽ không phải quá băn khoăn về giá thành nhưng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm, sự tinh tế, sáng tạo, nét quý phái sang trọng mà dòng biểu trưng này mang đến cho quý khách hàng, đối tác.

Biểu trưng pha lê tôn lên nét đẹp hiện đại, sang trọng và đẳng cấp của dòng quà tặng hoàng gia. Nếu biểu trưng gỗ dễ bị mối mọt, biểu trưng đồng nhanh bị xỉn màu, biểu trưng nhôm thiết kém phần sang trọng thì biểu trưng pha lê đánh bay mọi khuyết điểm đó, đem đến một trải nghiệm mới về công nghệ sản xuất hiện đại, sự đầu tư kĩ lưỡng chu đáo, sự bền đẹp theo thời gian sử dụng…

Quy trình sản xuất biểu trưng pha lê khác hẳn với quy trình sản xuất các loại biểu trưng thông thường. Đầu tiên, nhà sản xuất sẽ phải lựa chọn và tìm đến những đối tác cung cấp pha lê cao cấp. Khi nguyên liệu đầu vào được đảm bảo, sản phẩm đầu ra sẽ sáng đẹp tự nhiên, không mờ vì bị lẫn tạp chất. Sau đó, các nhân viên thiết kế sẽ tiến hành khắc chữ và thể hiện các ý tưởng cá nhân hoặc theo yêu cầu của khách hàng lên sản phẩm. Công đoạn này là quan trọng nhất vì nó thể hiện được tinh thần, mục đích tôn vinh người nhận. Những nét chữ được khắc tỉ mỉ, hoàn hảo, phun màu sắc sảo, không nhòe, không lem bẩn. Sau cùng, nhân viên thu hoạch sẽ phun lớp sơn bóng để giữ được độ sáng cũng như màu sắc cho chữ khắc và hình ảnh trên biểu trưng pha lê.

Bạn đang muốn thiết kế một chiếc biểu trưng pha lê độc đáo cho chính doanh nghiệp của mình, hãy đến công ty Quà Tặng Đức Đạt của chúng tôi để sở hữu ngay những chiếc biểu trung pha lê tinh tế, mang một ý nghĩa riêng biệt.

==> Tham khảo thêm: Biểu trưng gỗ đồng tinh tế, sang trọng là món quà ý nghĩa đối với các doanh nghiệp

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat