Quà tặng cho ngày quốc tế phụ nữ 8/3

 

            Ngày quốc tế phụ nữ 8/3 đến và bạn đang băn khoăn tìm cho mình những món quà tặng ý nghĩa cho người phụ nữ yêu thương của mình? Tuy nhiên hầu hết đàn ông đều gặp phải bối rối khó khăn trong việc chọn quà làm sao để có thể tìm được một món quà vừa có ý nghĩa vừa hợp túi tiền và hợp ý của người nhận thì không đơn giản chút nào.

 

Ảnh trên pha lê

 

            Tặng gì, cách tặng ra sao sẽ tiết lộ không ít bản chất bên trong và sự tinh tế trong ứng xử của bạn. Làm sao để món quà nhỏ có thể thay cả ngàn lời nói? Cả năm mới có 1,2 dịp đặc biệt để cánh mày râu “phải” thể hiện mình, nếu không khéo léo bạn có thể bỏ phí cơ hội ghi điểm với vợ, mẹ hay người yêu đấy. Bạn nên chọn những món quà không quá cầu kỳ, nhưng phải sáng tạo, bất ngờ và có ý nghĩa, để giành lấy trái tim của người mình yêu quý.

 

Pha lê 3D

Hoa không thể thiếu trong cuộc sống và nhất là trong những dịp lễ quan trọng. Tặng hoa trong ngày 8/3 là cách thể hiện sự quan tâm đến mẹ, chị em gái và người "trong tim" của bạn. Đối với những bạn gái, họ cảm thấy rất hạnh phúc và vui khi được ai đó (nhất là người yêu) tặng hoa cho mình.

Hoa mừng 8/3

 

 

Khung ảnh handmade

Một bức ảnh gia đình được lồng ghép trong tấm khung do chính bố và con sáng tạo cũng khiến mẹ vui sướng bất ngờ. Hai bố con có thể tham khảo nhiều kiểu dáng trên Internet, sử dụng các loại chất liệu khác nhau để trổ tài sáng tạo và khéo tay của mình. Cách đơn giản nhất để cho ra đời những khung ảnh độc và lạ là sử dụng bìa cát-tông, dây ruy-băng, bút màu vẽ, một vài chiếc cúc sặc sỡ hoặc dây len sợi to để trang trí... Đây là món quà chân thành và có giá trị sử dụng lâu bền mà người phụ nữ nào cũng thích.

Khung ảnh bằng gỗ - bìa cứng

 

Bữa tối gia đình

Ngày 8/3 là dịp lý tưởng để bố và con thay mẹ gánh vác việc nội trợ. Tuy trình độ bếp núc của bố không thể nào sánh bằng mẹ, nhưng với sự trợ giúp đắc lực của con cùng tinh thần ham học hỏi từ Internet, món chả giò rán quá tay, món bò bít-tết hơi dai vẫn khiến mẹ cảm động. Nếu tinh ý, bố và bé nên chuẩn bị nguyên liệu phù hợp với sở thích ăn uống của mẹ trước khi bắt tay vào chế biến.

Bữa tối gia đình

 

Bộ phim hay

Nếu Tết thiếu nhi bố đưa bé đi chơi thì ngày Quốc tế phụ nữ, bố cũng nên mời mẹ ra ngoài xem phim. Sau bữa ăn ấm cúng, cùng thưởng thức bộ phim phù hợp với mọi thành viên trong gia đình là một gợi ý hay. Bố nên chọn bộ phim hài hước nói về tình cảm gia đình để mang lại những tiếng cười sảng khoái và niềm vui trọn vẹn cho một ngày ý nghĩa.

Món quà mẹ thích

Sau thời gian dài đầu bù tóc rối với công việc gia đình, mẹ không có nhiều thời gian để mua sắm và làm đẹp. Ông bố tâm lý và bé con hiếu thảo nên thăm dò gu sở thích của mẹ để lên kế hoạch sắm quần áo, đăng ký thẻ chăm sóc da hoặc mua tặng món quà công nghệ mà mẹ hằng ao ước. Một chiếc điện thoại thông minh với nhiều tính năng có thể giúp mẹ quản lý công việc dễ dàng hơn, chụp lại những khoảnh khắc đẹp của con hay xem phim thư giãn cùng với bố.

Tổng hợp

(vnexpress.net ;ranchoi.net)

 

CÔNG TY TNHH MTV SẢN XUẤT TMDV ĐỨC ĐẠT

Địa chỉ: 258/1 Đường số 9, Tổ 7, P.An Phú Đông, Q.12, TP HCM

Điện thoại: - Hotline: 0975.191513 - 0902.744686

Email: sales.ducdat@gmail.com - Website: www.quatangducdat.com

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat