Hình dáng của pha lê như: tròn, vuông, trụ, ngôi sao v.v... đều biểu đạt một ý nghĩa riêng, không mang một hình dạng những luôn biểu đạt đúng nội dung của những chiếc cúp pha lê giá rẻ này. Một số ý nghĩa đặc trưng như:

- Cúp pha lê hình vuông, tròn vốn biểu trưng cho sự vẹn tròn, thành công mỹ mãn.

- Cúp pha lê hình cột thể hiện sự bất phá tột đỉnh, vươn đến đỉnh cao vinh quang.

- Cúp pha lê hình tam giác, hình đỉnh, ngôi sao: yêu thích làm quà tặng khen thưởng nhân viên đạt thành quả hoàn hảo trong công việc như đạt chỉ tiêu danh số đặt ra hay vượt chỉ tiêu…

- Cúp pha lê ngọn lửa: thể hiện bản lĩnh, sự uy quyền, và nhiệt huyêt hàm ý chúc người nhận luôn đạt được thành công và luôn vượt bật trong công việc.

- Cúp pha lê hình tháp và hình trụ: Thể hiện sức mạnh và thành công nhằm hàm ý muốn khen thưởng người nhận là một người không khuất phục trước những thách thức, luôn tìm mọi cách để đạt được mục tiêu

Cúp pha lê hình quả địa cầu: dùng cho những buổi kỷ niệm tôn vinh những thành quả, công việc với tính chất toàn cầu, tôn vinh những ai với đóng góp tích cực trong việc tăng trưởng.

Không phải sản phẩm cúp pha lê giá rẻ nào trên thị trường cũng là hàng không tốt, nếu muốn mua một chiếc cúp bạn nên tìm hiểu kĩ càng sẽ giúp bạn có một chiếc cúp hoàn hảo. Một sản phẩm pha lê càng dầy, càng nhiều rãnh sâu thì khi đem ra ánh sáng nó sẽ cho chúng ta các đường sáng nhóng nhánh chiếu ra từ bên trong sản phẩm. Vì thế lúc đi mua đồ pha lê, lời khuyên của nhà sản xuất là buộc phải sắm mặt hàng càng dày càng tốt.

Đến với quatangducdat.com bạn sẽ lưa chọn được những chiếc cúp pha lê giá rẻ nhưng với kiểu dáng sang trọng và bắt mắt. Công ty chúng tôi luôn cố gắng phát triển không ngừng để cho ra được những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.

THIẾT KẾ & BÁO GIÁ
Lien he Duc Dat