Kỷ niệm chương - Món quà tặng sang trọng, mang lại vinh dự cho người nhận. Món tặng phẩm vô cùng ý để ghi nhận thành quả mà người nhận món quà tặng này. Là sản phẩm mang ý nghĩa tinh thần cao: để vinh danh, để lưu giữ thời gian, lưu niệm khoảng khắc của một cá nhân, tập thể, doanh nghiệp... Vào một dấu mốc ý nghĩa nhất.

Kỷ niệm chương pha lê – Giúp truyền tải thông điệp

Món quà tặng lưu niệm với nhiều cái "nhất"!

Hình thức bắt mắt: Kỷ niệm chương thoạt nhìn trông giống như món quà lưu niệm trong suốt, long lanh nhưng đa dạng hơn về chất liệu, màu sắc, kiểu dáng và kích thước.

>> XEM THÊM: Biểu trưng pha lê - Nâng tầm văn hóa tôn vinh

Phù hợp với nhiều mục đích: Do được tổ hợp nhiều ưu điểm đặc biệt, Kỷ niệm chương là món quà tặng lý tưởng cho hàng loạt mục đích khác nhau như: 

Kỷ niệm chương pha lê – Giúp truyền tải thông điệp

Quà tặng cá nhân: Nhờ vào những ưu thế cá nhân hóa thông tin trên mỗi sản phẩm và hình thức vô cùng bắt mắt từ đơn giản đến cầu kỳ, kỷ niệm chương giá rẻ có thể làm bất cứ khách hàng khó tính hài loàng tuyệt đối và thích thú khi nhận được.

Quà tặng doanh nghiệp: Chỉ cần chọn đúng kiểu mẫu phù hợp và thêm vào thông điệp ý nghĩa muốn gửi đến, kỷ niệm chương pha lê cũng có thể giúp bạn tạo dấu ấn tốt đẹp với cấp trên, nhân viên, đối tác hay khách hàng trong bất cứ lĩnh vực nào và bất kỳ dịp nào.

Quà tặng doanh nghiệp cao cấp tri ân khách hàng

Món quà tặng sự kiện, dịp, lễ: Gần đây, kỷ niệm chương còn xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ khác nhau trong phạm vi doanh nghiệp, công ty lớn nhỏ...Để ghi nhận sự cố gắng của một cá nhân, tập thể nào đó, hoặc xuất hiện trong các ngày kỷ niệm mà khi đó người ta muốn tạo bất ngờ hay trao gửi món quà tặng với thông điệp ý nghĩa.

Quà Tặng doanh nghiệp có thật sự kích hoạt tiềm năng con người

Tặng phẩm trưng bày ấn tượng: Bạn có bao giờ từng nghĩ, đem một chiếc cúp pha lê cao cấp đặt trên góc bàn làm việc hay tại không gian sống chưa? Chỉ cần có mắt thẩm mỹ và sáng tạo thêm một chút, món quà tặng lưu niệm pha lê của bạn sẽ là tặng phẩm trưng bày ấn tượng và có xu hướng được lưu giữ lâu hơn bởi người nhận.

Món quà tặng cao cấp - vừa túi tiền: Với kiểu dáng đa dạng cộng với chất liệu pha lê cao cấp với đặc tính trong suốt, long lanh và đẹp mắt, đây không chỉ là món quà tặng thời thượng cao cấp, mà cò là món quà tặng hết sức tinh tế và hợp túi tiền của nhiều doanh nghiệp...

Quà Tặng doanh nghiệp có thật sự kích hoạt tiềm năng con người

Nắm giữ khá nhiều ưu điểm của một món quà tặng lưu niệm về mặt ý nghĩa lẫn công dụng, thích hợp cho nhiều cá nhân và doanh nghiệp, đó chính là lý do tại sao kỷ niệm chương lại xuất hiện khá nhiều trong các mục đích tặng quà khác nhau. Nếu bạn chưa tìm được món quà tặng thích hợp, hãy cân nhắc sản phẩm quà tặng này thử xem!

Quà tặng doanh nghiệp cao cấp tri ân khách hàng

Yên tâm về giá cả khi đến với Quà Tặng Đức Đạt

Giá thành hợp lý - là phương châm mà chúng tôi luôn đặt ra cho mỗi sản phẩm kỷ niệm chương của mình. Đặc biệt, nhằm tạo dựng món quà tặng tôn vinh tốt đẹp trong doanh nghiệp, chúng tôi luôn hỗ trợ cá nhân, tổ chức nhiều chính sách ưu đãi và giá thành hợp lý và nhiều ưu đãi khác nhau, đặc biệt là dịp cuối năm - Khi nhu cầu vinh danh ngày được chú trọng.

Kỷ niệm chương - Quà tặng lưu niệm với nhiều cái "nhất"

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat