Kỷ niệm chương pha lê, kỷ niệm chương gỗ đồng cao cấp sẽ phù hợp với những sự kiện mang tính chất hiện đại và sang trọng như hội nghị khách hàng, lễ kỷ niệm trọng đại,... Đây là những dòng sản phẩm cao cấp, được mạ vàng và bạch kim trên kim loại tổng hợp bằng công nghệ hiện đại từ Italia. Sản phẩm là quà tặng sang trọng, tinh tế và cực kỳ nổi bật, sẽ lưu giữ dài lâu các khoảnh khắc đặc biệt trong những ngày kỷ niệm trọng đại của đời người.

Quà tặng pha lê luôn được xem là một cách dễ dàng để doanh nghiệp xây dựng hình ảnh và mang đến sự tín nhiệm trong lòng khách hàng, đối tác. Để chọn được quà tặng phù hợp, cần phải chú ý đến nhiều điểm mấu chốt. Một quà tặng doanh nghiệp được xem là hoàn hảo khi nó đáp ứng được các yêu cầu: mang lại niềm vui, sự hài lòng, thoải mái cho người nhận đồng thời quảng bá, truyền thông được bộ mặt doanh nghiệp đến công chúng.

Tuy nhiên, bên cạnh tác dụng PR cho thương hiệu, quà tặng cũng có mặt trái của nó khi không được nghiên cứu và khảo sát kỹ trước khi thực hiện. Rất nhiều doanh nghiệp không có sự đầu tư sáng tạo về nội dung hoặc nghèo nàn về mẫu thiết kế của quà tặng pha lê nên dẫn đến kết quả là hầu hết các món quà đều bị bỏ đi hoặc quên lãng, không được nhiều người chú ý đến.

Bạn đang muốn thiết kế một chiếc biểu trưng pha lê độc đáo cho chính doanh nghiệp của mình, hãy đến công ty Quà Tặng Đức Đạt của chúng tôi để sở hữu ngay những chiếc biểu trung pha lê tinh tế, mang một ý nghĩa riêng biệt. Chúng tôi có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc chế tác với pha lê, với đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt huyết, nhiều ý tưởng độc đáo chính vì thế chúng tôi tạo nên được những chiếc biểu trưng pha lê với hình thức đa dạng, phong phú. Ngoài ra chúng tôi sử dụng công nghệ ép màu trực tiếp vào phần hoạ tiết được khắc trên pha lê giúp những chiếc biểu trưng này giữ được màu sắc lâu hơn và trường tồn theo năm tháng.

==> Tham khảo thêm: Cách bảo quản những món đồ vật bằng pha lê

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat