Các quà tặng kỷ niệm chương thủy tinh thường được in khắc tên bạn, tên công ty, tên đơn vị hay Logo, Slogan…để những mối quan hệ đó dễ dàng nhớ đến bạn khi cần. Bạn nên quan tâm và sáng tạo khi thiết kế mẫu kỷ niệm chương để tạo sự thân thiện và thể hiện phong cách sang trọng.

Mẫu kỷ niệm chương được sản xuất và thiết kế dựa theo ngành nghề kinh doanh,ngành nghề của các đơn vị tổ chức hay chỉ đơn giản là phù hợp với cá tính của một cá nhân. Màu sắc đơn giản và thân thiện sẽ làm tăng thêm sự sang trọng khi bạn gửi đến đối tác.

Nếu kỷ niệm chương của bạn được làm từ chất liệu biểu trưng pha lê và có thiết kế hấp dẫn, chắc chắn nó sẽ giúp bạn hay quảng bá mình ảnh của mình, một mẫu kỷ niệm chương đẹp sẽ làm cho người nhận nó cảm thấy được trân trọng và lưu giữ nó lâu dài.

Một số mẫu kỷ niệm chương sử dụng kỹ thuật in khắc laze hoặc ép film có in ảnh trên chất liệu pha lê, thủy tinh . Một số mẫu kỷ niệm chương gỗ đồng, hợp kim sử dụng kỹ thuật đúc dập hoặc ăn mòn, đổ khuôn hình, mạ vàng nhân tạo nhằm tạo sự khác biệt và đẳng cấp.

Mục tiêu chủ yếu của việc khen thưởng là muốn tạo động lực thúc đẩy lâu dài, giúp nhân viên làm việc tốt hơn trong tương lại và tạo dựng cho nhân viên một niềm tin phấn đấu vượt bậc. Vì vậy, những món quà tiện dụng, một món tiền nhỏ… sẽ không có giá trị gì vì chúng chỉ mang tính tất thời, người nhân viên sẽ nhanh chóng quên lãng đi. Nhưng nếu món quà là một chiếc cúp pha lê sang trọng, có khắc tên của người nhân viên hay hình ảnh biểu trưng cuộc thi đấu sẽ là món quà lưu niệm tuyệt vời nhất. Người được khen thưởng sẽ cảm thấy rất tự hào về bản thân mình khi cằm trên tay chiếc cúp pha lê vinh danh và đây cúp là một vật phẩm lưu niệm nhắc nhở họ cố gắng phấn đấu hết mình để có kết quả tốt hơn nữa

Để giúp tạo ra những chiếc cúp pha lê đẹp. độc đáo và chỉ dành riêng cho mỗi thành viên tạo nên món quà tặng khen thưởng đầy ý nghĩa nhất Qùa Tặng Đức Đạt không ngừng cải tiến về chất lượng cũng như mẫu mã sản phẩm, đáp ứng hầu hết nhu cầu vinh danh chiến thắng cho các cá nhân, tổ chức.

Hãy đến với Qùa Tặng Đức Đạt để đặt kỷ niệm chương làm món quà khen thưởng hiệu quả nhất nhé

Chi tiết xin liên hệ: ĐT 0837.199.177 - Hotline: 0975.191513 - 0902.744686 hoặc truy cạp website: https://quatangducdat.com/

Xem Thêm: Kỷ niệm chương mang một ý nghĩa vô cùng to lớn đối với người nhận

THIẾT KẾ & BÁO GIÁ
Lien he Duc Dat