Muốn làm ra những chiếc biểu trưng pha lê độc đáo phải lên những ý tưởng độc đáo đẹp mắt, chắc chắn khi chọn quà tặng, ai cũng để ý đến kiểu dáng, cách in ấn thông điệp, hình ảnh logo. Kiểu dáng biểu trưng thường được thiết kế đặc biệt, độc đáo nhưng vẫn đơn giản, dễ nhớ để khách hàng dễ chấp nhận, dễ nhớ đến doanh nghiệp đại diện. Hiện nay trên thị trường có nhiều cơ sở sản xuất về cúp pha lê, tuy nhiên không phải cơ sở nào cũng lựa chọn nguyên liệu làm cúp chất lượng. Cúp pha lê là món quà độc đáo và sang trọng được nhiều người yêu thích, lựa chọn. Thế nhưng, trên thị trường có quá nhiều địa chỉ bán đồ kém chất lượng nếu không tinh ý thì rất khó để phân biệt chúng.

Khi chọn đồ pha lê làm Quà tặng, bạn cần lưu ý:

  • Pha lê có hàm lượng chì cao thường có độ lấp lánh và độ tán ánh sáng tốt nhất. Loại pha lê này thường được dùng để chế tác các vật trang trí như lọ hoa, ly, đồ trang trí…tiêu chí “ánh sáng” hay được đặt nên hàng đầu trong phân loại.
  • Sản phẩm có độ dày hơn, ít bọt hơn, có nhiều họa tiết trang trí mài thể hiện công phu của người thợ khi gia công chế tác tạo ra hiệu ứng ánh sáng tối ưu cho sản phẩm (khi để dưới ánh sáng đèn hay sáng trời sẽ tạo nên những ánh sáng lấp lánh đẹp mắt)
  • Pha lê nặng hơn thủy tinh nên hãy nhấc đồ lên để so sánh với đồ thủy tinh tương đương
  • Pha lê dày thường được ưa chuộng hơn và được cho là tốt hơn so với pha lê mòng.
  • Độ cứng và ổn định tinh thể giúp sản phẩm pha lê có tiếng trong, thánh thót.

Việc bảo quản và sử dụng đúng cách đồ Pha lê cũng quan trọng không kém:

  • Đồ pha lê có hàm lượng chì cao tán sắc lấp lánh tốt nhưng lại được khuyến cáo có thể gây hại cho sức khỏe nếu sử dụng không đúng cách. Vì thế, nếu dùng chén, tô, đĩa bằng pha lê đựng thức ăn thì không nên cho vào lò vi sóng, gia nhiệt cao hay có hóa chất tương thích gây nhiễm chì
  • Để giữ đồ pha lê luôn sáng đẹp, pha cồn 90 độ với nước ấm, dùng dung dịch này để rửa ly tách bằng pha lê.

Hơn nữa, pha lê cũng có nhiều loại nếu như không hiểu về nó bạn sẽ rất khó để phân biệt được chúng. Chính vì vậy chúng tôi khuyên các bạn nên lựa chọn cơ sở làm cúp pha lê uy tín để được tư vấn và hỗ trợ một cách tốt nhất.

Bạn đang muốn thiết kế một chiếc biểu trưng pha lê độc đáo cho chính doanh nghiệp của mình, hãy đến công ty Quà Tặng Đức Đạt của chúng tôi để sở hữu ngay những chiếc biểu trung pha lê tinh tế, mang một ý nghĩa riêng biệt. Chúng tôi có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc chế tác với pha lê, với đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt huyết, nhiều ý tưởng độc đáo chính vì thế chúng tôi tạo nên được những chiếc biểu trưng pha lê với hình thức đa dạng, phong phú. Ngoài ra chúng tôi sử dụng công nghệ ép màu trực tiếp vào phần hoạ tiết được khắc trên pha lê giúp những chiếc biểu trưng này giữ được màu sắc lâu hơn và trường tồn theo năm tháng. 

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat