Chung kết Liveshow “Tìm kiếm đại sứ tài năng Mr & Ms O’Star”.Cuộc thi “Tìm kiếm đại sứ tài năng Mr & Ms O’Star” với 6 thí sinh (gồm 3 nam, 3 nữ) sẽ tranh tài trong đêm chung kết để chọn ra 1 nam, 1 nữ là đại sứ O’Star, diễn ra vào tối chủ nhật 12.01.2014 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, TPHCM và được truyền hình trực tiếp trên kênh Yan TV. 6 thí sinh bước vào chung kết gồm 4 thí sinh đã chiến thắng ở 7 vòng thi thử thách: Tiến Đạt, Yến My, Việt My, Bảo Kỳ cùng 2 thí sinh có số lượt bình chọn cao nhất từ khán giả trên website: https://quatangducdat.com/ là Cẩm Tú và Quốc Bảo. Đây là 6 thí sinh đã vượt qua hơn 10.000 thí sinh ở vòng ứng tuyển.

 

6 thí sinh bước vào vòng chung kết (từ trái qua): Tiến Đạt, Yến My, Việt My, Bảo Kỳ, Cẩm Tú và Quốc Bảo

 

Để lọt vào tốp các thí sinh có mặt ở đêm chung kết, 6 thí sinh phải chứng minh bản thân có những khả năng vượt trội: Tài năng, tỏa sáng trong một tập thể, ứng biến nhanh nhạy trước đám đông, giao tiếp tốt, tự tin diễn xuất trước ống kính, thể hiện sức bền với những phần thi thể thao và có kiến thức xã hội v.v… Thí sinh đăng quang của cuộc thi không chỉ có ngoại hình đẹp, mà còn cần nhiều kỹ năng để ứng xử linh hoạt trong mọi tình huống và mọi hoàn cảnh.

Ngôi sao Hàn Quốc Son Dam Bi là khách mời đặc biệt của chương trình

Cặp quán quân (bao gồm 1 nam, 1 nữ) sẽ nhận được các giải thưởng: 1 suất học bổng trị giá 50 triệu đồng; 1 khóa học chuyên môn ở Hàn Quốc trị giá 10.000 USD để trở thành ngôi sao; hợp đồng 2 năm làm đại sứ nhãn hàng O'Star; cơ hội cùng dẫn chương trình truyền hình trên YAN TV.
Khán giả sẽ quyết định 60% số điểm qua tin nhắn bình chọn cho thí sinh. 40% số điểm còn lại sẽ được quyết định bởi diễn viên – người mẫu – ca sỹ nổi tiếng Son Dam Bi đến từ Hàn Quốc, ca sỹ Minh Hằng và nhạc sỹ Nguyễn Hải Phong. Cổng thông tin bình chọn sẽ chính thức mở ra từ 0giờ ngày 03.01 đến 21giờ ngày 12.01.2014.

 

Tiến Đạt - Yến My đăng quang “Mr & Ms O’Star”
 
Chàng trai 17 tuổi đến từ Hà Nội đã có đêm tỏa sáng để cùng Yến My - được thừa hưởng khả năng diễn xuất từ mẹ là diễn viên Hoàng Yến.

 Với chiến thắng này, cặp quán quân Tiến Đạt - Yến My nhận được các giải thưởng gồm: 1 suất học bổng trị giá 50 triệu đồng; 1 khóa học chuyên môn ở Hàn Quốc trị giá 10.000 USD để có thể trở thành ngôi sao; hợp đồng 2 năm làm đại sứ nhãn hàng O’Star; cơ hội cùng dẫn chương trình truyền hình trên YAN TV.

 Xếp vị trí thứ hai là cặp đôi Bảo Kỳ - Cẩm Tú và vị trí còn lại thuộc về Quốc Bảo - Việt My.

Quà tặng Đức Đạt vinh dự là nhà sản xuất quà tặng pha lê cho chương trình

Đây là mẫu cúp pha lê ngôi sao - Một sự kết hợp tinh tế giữa pha lê trắng và pha lê đen

 

                                                   Cúp pha lê ngôi sao

THIẾT KẾ & BÁO GIÁ
Lien he Duc Dat