Quà tặng nhân viên là một trong những hình thức tôn vinh nhân viên của mình, là hình thức quảng bá thương hiệu phổ biến nhất hiện nay. Vậy đây là loại quà tặng gì  và tại sao chúng ta phải cần quan tâm đến vấn đề này?

>> Tham khảo thêm: Ý nghĩa của quà tặng pha lê mang giá trị giải trí cao​

Chọn quà tặng ý nghĩa cho nhân viên là một trong những dịp tri ân nhân viên và động viên, khen thưởng cho sự nỗ lực của họ trong những năm vừa qua. Quà tặng nhân viên không chỉ thể hiên tấm lòng của cấp trên đối với doanh nghiệp còn phải thiết thực, hữu ích. Gợi ý quà tặng cho nhân viên trong mỗi hoàn cảnh dưới đây:

Thưởng nhân viên vì thành tích cao: Những nhân viên đã nỗ lực, làm việc chăm chỉ đều xứng đáng nhận lại những lời tán thưởng, động viên dành cho mình. Những món quà tặng nhân viên đạt thành tích cao chính là một sự công nhận mọi thành quả của nhân viên đã cống hiến cho công ty mình

Tạo động lực cho nhân viên cố gắng làm việc: Việc tặng quà cho những cá nhân đạt thành tích cao cũng là một cách động viên, tạo động lực cho họ có thêm nhiều cống hiến cho công ty, các nhân viên khác cũng lấy điều này làm mục tiêu phấn đấu. Từ đó họ sẽ cố gắng làm việc chăm chỉ hơn để đạt được những danh hiệu, vị trí cao trong công ty.

Gắn kết nhân viên với công ty: Mỗi một chiếc kỷ niệm chương được đưa đến người nhận đều chứa đựng nhiều tình cảm của người tặng. Vậy nên việc tặng quà sẽ thể hiện sự quan tâm của công ty với nhân viên. Khi đó, mối quan hệ giữa nhân viên với công ty sẽ trở nên gắn kết và thân thiết hơn, tạo một môi trường làm việc thân thiện, thoải mái.

Tìm quà tặng nhân viên đạt thành tích cao trong công việc:

Đối với những nhân viên đạt thành thích cao trong công việc, việc tìm quà làm phần thưởng cho họ là một bài toán khó. Các cán bộ công đoàn mua quà tặng pha lê như thế nào còn tùy thuộc vào ngân sách của công ty cũng như số lượng phần quà cần tặng.

Sau khi các lên danh sách tôn vinh khen tặng thì bạn mới nên tìm quà dựa trên danh sách đó. Thường thì danh sách khen thưởng đặc biệt nên chỉ gói gọn trong một nhóm hay một vài cá nhân nên số lượng phần quà này sẽ không nhiều. Tuy nhiên, đã là quà tặng nhân viên có thành tích nổi bật nhất cũng như nỗ lực làm việc nhất trong cả năm, nên giá trị của phần quà đó cũng nên tương đối cao để xứng tầm các danh hiệu đó

Công ty quà tặng Đức Đạt chúng tôi chuyên cung cấp sản phẩm quà tặng nhân viên, cúp pha lê tôn vinh cho các sự kiện trao giải cuối năm. Ngoài ra, chúng tôi còn nhận thiết kế quà tặng theo yêu cầu, có nhận phun khắc nội dung để khắc ghi dấu ấn sâu đạm trong lòng người nhận, với mức giá cực ưu đãi

Bí quyết chọn quà tặng nhân viên phù hợp nhất

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat