Chất liệu pha lê mỏng manh dễ vỡ cũng như tên gọi và hình dáng của nó. Tuy nhiên trên thực tế không phải vậy, pha lê cực bền và trong suốt. Nếu bạn là người yêu thích và trân trọng pha lê thì đây là món quà tặng tuy nhỏ nhưng mang đầy ý nghĩa cao đẹp. Các biểu trưng pha lê luôn lịch sự và sang trọng, khiến người nhận yêu thích.

Biểu trưng pha lê – Thu hút nhân tài cho doanh nghiệp

>>THAM KHẢO THÊM: Cúp pha lê – Món quà tinh thần cho những nỗ lực

Không nhất thiết phải chọn các mặt hàng quà tặng pha lê "xịn" hay đắt tiền ở các nước Châu Âu, bạn có thể hoàn toàn sở hữu các món quà tặng pha lê hợp túi tiền trên thị trường, tùy chất lượng cũng như mục đích của bạn có thể lựa chọn loại thích hợp.

Biểu trưng pha lê – Thu hút nhân tài cho doanh nghiệp

- Pha lê càng chứa hàm lượng chì càng cao thì pha lê trong càng long lanh và đẹp mắt. Thường được thiết kế làm các vật trang trí, các loại quà tặng, biểu trưng pha lê ý nghĩa... Tuy nhiên, hàm lượng chì trong pha lê cao cũng là một yếu tố ảnh hưởng đến sức khỏe cơ thể.

Vậy, chọn pha lê như thế nào để vừa bền đẹp lại đảm bảo chất lượng, không gây độc hại cho sức khỏe? Nhiều người khi đi mua pha lê thường nghĩ rằng nên chọn những khối pha lê có độ mỏng thì sẽ là hàng "xịn". Nhưng đây là quan điểm hoàn toàn sai lầm, không có căn cứ. Trên thực tế, nếu bạn để ý bạn sẽ thấy những sản phẩm pha lê càng có độ dày, được giáp từ nhiều chi tiết như mài sâu, có rãnh... mới là pha lê đẹp và bền.

Biểu trưng pha lê – Thu hút nhân tài cho doanh nghiệp

Những hàng pha lê mỏng chỉ là do công nghệ chế tạo làm nên chứ không quyết định được hàng tốt hay bền. Để có được ánh sáng lấp lánh chiếu ra từ các sản phẩm biểu trưng pha lê đòi hỏi được khắc càng nhiều rãnh sâu và càng dày. Khi bạn đem ra ánh sáng phản chiếu qua nhiều lớp mới tạo ra các tia lấp lánh đẹp.

Chính bởi vậy, nhà sản xuất khuyên bạn khi làm biểu trưng pha lê nên chọn mua pha lê càng dầy càng tốt nhé. Hiện nay trên thị trường pha lê Việt không khó để tìm được những sản phẩm đa dạng và phong phú về kiểu dáng và cách thức thực hiện.

Biểu trưng pha lê – Thu hút nhân tài cho doanh nghiệp

Với công nghệ sản xuất pha lê của nhiều nước nổi tiếng áp dụng tại Việt Nam, nhiều mặt hàng biểu trưng pha lê, kỷ niệm chương... nhà sản xuất có thể khắc tên, khắc logo rất độc đáo để làm kỉ niệm - một món quà ý nghĩa. Không chỉ vậy, các trường hợp yêu cầu còn có thể đưa hình ảnh 3D vào khối pha lê để tăng thêm tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

Biểu trưng pha lê – Thu hút nhân tài cho doanh nghiệp

Bạn đang lo lắng không biết cách phân biệt pha lê với thủy tinh, sợ khi nào những cửa hàng quà tặng pha lê bị nhầm lẫn giữa hàng nhái thủy tinh với pha lê thật. Tuy nhiên, khó có sự nhầm lẫn tai hại như vậy bởi thủy tinh nhẹ hơn pha lê rất nhiều. Khi đưa ra ánh sáng thử, biểu trưng pha lê dày nên xuất hiện các ánh sáng có độ tương phản cao từ các đường rãnh sâu còn thủy tinh thì không có.

Biểu trưng pha lê – Thu hút nhân tài cho doanh nghiệp

Đặt biểu trưng pha lê ở đâu chất lượng, giá tốt?

Chuyên cung cấp và phân phối ra thị trường các loại quà tặng pha lê, kỷ niệm chương pha lê... phục vụ cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức khi có nhu cầu làm quà tặng với số lượng lớn trong các buổi họp, hội nghị hay làm quà lưu niệm, công ty chúng tôi đảm bảo mang đến những mẫu mã pha lê đẹp nhất và có thể làm theo yêu cầu của khách hàng đảm bảo đúng như ý, chất lượng hàng đầu.

Biểu trưng pha lê – Thu hút nhân tài cho doanh nghiệp

Các sản phẩm pha lê chính của Quà Tặng Đức Đạt bao gồm cúp pha lê, biểu trưng pha lê, quà tặng để bàn pha lê, in ấn khắc tên chữ hay logo lên sản phẩm theo ý của khách hàng. Với phương châm làm việc luôn đặt lợi khách hàng lên đầu tiên, không cung cấp các sản phẩm qua khâu trung gian, áp dụng công nghệ tiên tiến, tập trung vào chất lượng sản phẩm, thái độ phục vụ chuyên nghiệp, quá trình sản xuất từ các nguyên liệu nhập khẩu đảm bảo chất lượng, cam kết cung cấp phân phối sản phẩm với giá thành phải chăng nhất đến quý khách hàng trên địa bàn Hồ Chí Minh.

Làm sao để chọn biểu trưng pha lê đẹp?

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat