Hiện nay trên thị trường kỷ niệm chương được làm từ rất nhiều các chất liệu khác nhau phù hợp với từng chương trình, sự kiện. Nhưng tùy vào hoàn cảnh mà người ta sẽ chọn vật liệu sao cho phù hợp nhất, kỷ niệm chương pha lê, kỷ niệm chương gỗ đồng cao cấp sẽ phù hợp với những sự kiện mang tính chất hiện đại, sang trọng như hội nghị lớn, lễ kỷ niệm trong năm, lễ hội. Ngoài ra còn có các chất liệu kỷ niệm chương thuỷ tinh, kỷ niệm chương meca nhưng chất liệu meca ít được mọi người sử dụng vì dễ bị dục theo thời gian.

Trong các chất liệu kể trên thì Pha lê được biết như vật thể trong sáng, cao cấp và mang tính trang trọng, lịch sự và là đại diện cho sự vĩnh cửu theo thời gian nhất.

Pha lê chứa đựng ý nghĩa đại diện cho tình bạn đẹp, đại diện cho sự gắn kết bền lâu, đại diện cho sự tri kỉ…Vì thế, quà tặng pha lê thường được lựa chọn lằm quà tặng trong những dịp đặc biệt như tặng đối tác, khách hàng, nhân viên, thầy cô giáo, ngày phụ nữ, ông bà, bố mẹ, bạn bè,…

Về bản chất Pha lê là một dạng thủy tinh cao cấp, dưới bàn tay tinh tế và óc sáng tạo của con người thì nó đã trở lên là một biểu tượng cao quý mà ai cũng muốn có.

Thấu hiểu rằng mỗi sản phẩm kỷ niệm chương khi được trao tặng sẽ là một kỷ vật vô giá đi cùng năm tháng, vì thế chúng tôi đặt luôn đặt toàn bộ tâm huyết của mình trên từng sản phẩm được tạo ra để tạo ra những sản phẩm có ưu điểm vượt trội về chất lượng hơn hẳn các cơ sở sản xuất cúp pha lê giá rẻ khác.

Với nguồn nguyên liệu ngoại nhập, hệ thống máy móc hiện đại, đội ngũ nhân viên sản xuất có tay nghề cao, chúng tôi hoàn toàn tự tin vào chất lượng sản phẩm vượt trội của mình.

Các sản phẩm ở công ty chúng tôi phong phú về chủng loại và đa dạng về mẫu mã.

Khi có nhu cầu về cúp thể thao, kỷ niệm chương.. quý khách xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

CÔNG TY TNHH MTV SẢN XUẤT TMDV ĐỨC ĐẠT

Địa chỉ: 258/1 Đường số 9, Tổ 7, P.An Phú Đông, Q.12, TP HCM

Điện thoại: 0837.199.177 - Hotline: 0975.191513 - 0902.744686

Email: sales.ducdat@gmail.com - Website: https://quatangducdat.com/

Tham khảo thêm: Quà tặng pha lê mang nét đẹp sang trọng và mẫu mã hiện đại

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat