Chất liệu Pha lê ví như các biểu tượng của sự  thanh lịch và vĩnh cửu, để ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất trong cuộc sống, truyền đạt tinh thần và giá trị hơn nhiều so với các chất liệu khác. Bạn có thể in hình lên pha lê để làm quà tặng đám cưới độc đáo tinh tế, quà tặng sinh nhật, làm quà lưu niệm, quà tặng bạn bè thầy cô, đồng nghiệp hay những chiếc kỷ niệm chương pha lêcúp pha lê… một món quà tặng mang tính hiện đại chắc chắn ai nhận cũng thích. Pha Lê với nét tinh tế cao cộng với kỹ thuật in tiên tiến sẽ cho ra một sản phẩm giá trị không bao giờ phai mờ.

Để bảo quản quà tặng pha lê đúng cách, đơn giản là bạn chỉ cần lau chùi bằng khăn mềm hoặc bông tẩy trang. Thỉnh thoảng, hãy rửa sạch những đồ vật bằng pha lê như: biểu trưng pha lêcúp pha lê v.v... bằng nước lạnh sau đó đặt vào một khăn lông khô để cho món quà tự ráo nước là được. Lưu ý là không nên lau bằng khăn lông vì khăn lông khi còn ướt sẽ có những sợi tơ bám và kẹt trong những khe góc sẽ làm mất đi vẻ đẹp sang trọng của những đồ vật này.

Đối với những món kỷ niệm chương pha lê có nhiều khe kẽ, hãy bôi kem đánh răng và kỳ cọ bằng bàn chải răng mềm, sau đó rửa lại bằng nước pha dấm. Việc vệ sinh cần phải chu đáo, tránh việc va đập làm mẻ những góc cạnh của pha lê và làm trầy xước bề mặt của mặt cắt. Tốt nhất, nếu gia đình có trẻ nhỏ tuổi, không cho chúng động vào, dẫn tới rơi vỡ gây nguy hiểm. Hãy cất quà tặng pha lê vào tủ kính để chúng luôn trông như thế hệ và có bản lĩnh mang đến nét thẩm mỹ tuyệt vời nhất cho không gian sống của bạn mỗi ngày.

Hãy đến với quatangducdat.com để lựa chọn những món đồ pha lê như: biểu trưng pha lê, cúp pha lê v.v.... và nhận đặt kỷ niệm chương các loại. Với những dòng sản phẩm pha lê chất lượng cao cấp sẽ mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

==> Tham khảo thêm: Món quà vinh danh ý nghĩa trong thể thao

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat