1. Biểu trưng pha lê

Biểu trưng là mẫu quà tặng được những doanh nghiệp hay tổ chức tiêu dùng vào mục đích vinh danh cho một cá nhân nào đó hoàn hảo , mang sản phẩm biểu trưng pha lê này ý nghĩa đó càng trở nên rõ nét hơn khi mà pha lê mang lại sự tinh khôi và sang trọng . Đây cũng là một trong các chiếc quà tặng PR pha lê được ưa chuộng nhất hiện nay lúc mà nhu cầu biểu dương và khích lệ tinh thần nhân viên ngày càng tăng cao . công ty quà tặng là đơn vị trực tiếp sản xuất sản phẩm biểu trưng pha lê này , với tất cả thiết kế và kiểu dáng đẹp mắt khác nhau .

2. Bộ số kỷ niệm quà tặng pha lê

1 dòng quà tặng pha lê khá đặc trưng khi nó có cấu tạo gồm những con số và đôi lúc là gắn thêm quả cầu pha lê . Ý nghĩa của nó siêu rõ ràng lúc được dùng để đánh dấu những cột mốc hay sự kiện lịch sử nào đấy , sản phẩm này thường được sử dụng trong những lễ kỷ niệm ra đời , hội nghị hợp tác ...

Để tạo thêm sự rộng rãi và ấn tượng ở phần bề ngoài , mẫu quà tặng pha lê này thường được mẫu mã thêm ống đựng bút , hay là đồng hồ xem giờ . có thể nói sở hữu nét độc đáo cộng ý nghĩa sâu sắc sản phẩm bộ số pha lê là món quà tặng cho đối tác hay người mua cực kỳ tuyệt vời , đồng thời giúp cho doanh nghiệp quảng bá nhãn hiệu nhiều .

3. Cúp pha lê .

Tương tự như biểu trưng pha lê , cái sản phẩm này được dùng để vinh danh người thắng cuộc trong một cuộc thi đua nào đó . Trên thị trường với nhiều cái cúp khác nhau nhưng riêng mẫu cúp pha lê này chiếm được toàn bộ cảm tình của các bạn bởi sự độc đáo trong bề ngoài và bí quyết tạo hình , việc sử dụng nó vinh danh nhà vô địch khiến cho ý nghĩa tăng lê đa số . sở hữu thể nói đây là 1 trong những chiếc quà tặng pha lê được yêu thích nhất ngày nay .

4. Chặn giấy pha lê .

mang bất kỳ ai làm công việc văn phòng , mà cụ thể ở đây là chuyên khiến cho về giấy tờ hồ sơ đều cảm thấy 1 cái chặn giấy để bàn hữu ích tới nhường nào . Nó giúp chúng ta giảm thiểu để giấy tờ bay trong lúc khiến cho việc . mang sản phẩm chặn giấy pha lê nó còn giúp chúng ta trang trí không gian khiến việc thêm đẹp và ý nghĩ

Xem thêm =>Món quà vinh danh ý nghĩa trong thể thao

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat