Những lưu ý khi lựa chọn đồ vật pha lê:

1. Lưu ý với pha lê ở trong nhà vệ sinh

Một số phụ nữ trẻ sau khi kết hôn thường thích bày trí khắp nhà trong đó có cả nhà vệ sinh. Chất liệu pha lê thường được họ sử dụng để tăng không khí “gợi cảm”. Xong điều này lại không hề thích hợp về phong thủy. Bởi nhà vệ sinh chứa nhiều sát khí, thuộc âm, nên các bạn không nên chọn pha lê để bày trí trong nhà vệ sinh.

2. Pha lê cũng không thích hợp để làm dụng cụ ngăn phòng

 Một số gia đình sử dụng pha lê làm vách ngăn phòng khách để tạo ngăn giữa phòng ngủ của họ. Họ cho rằng như vậy sẽ có lợi về mặt thị giác. Tuy nhiên, ở góc độ phong thủy thì lại không tốt. Phong khách là nơi giao lưu mọi hoạt động, phòng ngủ là nơi gia chủ nằm nghỉ ngơi, thuộc âm. Bởi vậy khi âm – dương bị mất cân bằng khiến cho tâm tư của cuộc sống bị bất ổn, ảnh hưởng không tốt tới hệ thần kinh.

3. Sàn pha lê gây cảm giác bất ổn

Để tăng độ thẩm mỹ cho ngôi nhà, nhiều gia đình đã sử dụng pha lê làm vật liệu lát sàn, tuy nhiên chất liệu pha lê khiến cho con người có cảm giác không thật mắt.

4. Tường pha lê không được đặt đối diện đầu giường.

Trang trí tường nhà cũng là một trong những thủ pháp được nhiều kiến trúc sư tin dùng. Bởi vậy sử dụng tường pha lê sẽ tạo cảm giác rộng rãi hơn đến kinh ngạc. Tuy nhiên, tường pha lê cần được bố trí phù hợp, không được bố trí đối diện với giường ngủ sẽ gây ra không gian hư thực không rõ ràng.

Cho dù mọi vật liệu làm bằng pha lê như: Cúp pha lê, kỷ niệm chương…  có tôn nên vẻ đẹp, nhưng cách đặt và bày trí cũng phải phù hợp để tạo không gian thoải mái, tốt cho phong thủy cuộc sống. 

Hãy lựa chọn quatangducdat.com là nơi uy tín để bạn trao trọn niềm tin khi sử dụng những sản phẩm pha lê của chúng tôi.

==> Tham khảo thêm: Qùa tặng kỷ niệm chương độc đáo và ý nghĩa trên từng đường nét

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat