Bằng hình thức lăng xê này, logo và những thông điệp của công ty với cơ hội xuất hiện lâu dài và được các người có nó xem, đọc đa dạng lần, biểu trưng Phalê chính là một trong những hình thức marketing đó. Thống kê cho thấy hơn 1 phần ba những thiết bị đó được giữ lại sử dụng hơn một năm sau lúc được tặng như biểu tượng Pha lê hay kỷ niệm chương. Liệu với hình thức lăng xê nào hiệu quả hơn? những quà tặng biểu trưng Pha lê này là sứ giả luôn hiện diện kế bên người có chúng và luôn nhắc nhở họ về tên siêu thị, số điện thoại, địa chỉ website của bạn.

Sản phẩm được chế tạo bằng công nghệ hiện đại, tiên tiến bậc nhất mang đến nét sang trọng rất riêng. Sau khi được lựa chọn tỉ mỉ về chất lượng phôi, đầu tư kỹ lưỡng về mặt thiết kế, Đúc Đạt đưa từng sản phẩm vào một quy trình sản xuất với khả năng cắt khắc laser hoặc in ép nhiệt tạo ra những thành phẩm tinh túy nhất mang nét đẹp lịch lãm, tinh tế, đẳng cấp.

Chúng tôi đặt toàn bộ tâm huyết của mình trên từng sản phẩm được tạo ra vì Đức Đạt thấu hiểu rằng mỗi sản phẩm Kỷ niệm chương khi được trao tặng sẽ là một kỷ vật vô giá đi cùng năm tháng. Với nguồn nguyên liệu ngoại nhập, hệ thống máy móc hiện đại, đội ngũ nhân viên sản xuất có tay nghề cao, chúng tôi hoàn toàn tự tin vào chất lượng sản phẩm vượt trội của mình.

hính vì thế công ty Quà Tặng Đức ĐẠt chúng tôi luôn thiết kế ra những chiếc biểu trưng pha lê, kỷ niệm chương pha lê cao cấp, biểu trưng được một ý nghĩa nhất định và quan trọng nhất là chúng tôi tạo nên dấu ấn thương hiệu riêng cho doanh nghiệp của bạn.

==> Tham khảo thêm: Những lưu ý khi sử dụng pha lê

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat