Pha lê dễ dàng hình thành nên những món quà độc đáo, những chiếc kỷ niệm chương pha lê là món quà tặng rất ý nghĩa dành tặng cho những người thân yêu, khách hàng hay quà tặng khen thưởng. . . Quà tặng kỷ niệm chương có in hình ảnh trực tiếp lên trên bề mặt lại càng ý nghĩa và giá trị hơn về mặt tinh thần, ghi khắc những thời điểm tuyệt vời nhất.

Trên bề mặt pha lê rất phẳng, bóng mịn rất dễ tạo nên những biểu tượng logo độc đáo, chế tác những hoạ tiết trở nên tinh xảo hơn. Khi người nhận nhận được món quà tặng này sẽ cảm nhận được giá trị của món quà cũng như ý nghĩa của nó được thể hiện trong từng chiếc biểu trưng, kỷ niệm chương hay trong từng món quà pha lê giá trị.

Những món quà pha lê rất đẹp, dùng để làm kỷ niệm được thiết kế một cách cầu kỳ, tỉ mẩn từng chi tiết. Từ khâu gọt giũa đến khâu thành phẩm, quà tặng pha lê mang những nét thẩm mỹ rất riêng. Với thiết kế mỹ thuật kết hợp với đồ họa độc đáo, chiếc kỷ niệm chương này thường được vinh dự để trao tặng cho các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc, ghi nhận những kỷ niệm và lưu dấu khoảnh khắc vinh quang, chiến thắng.

Bạn đang muốn thiết kế một chiếc biểu trưng pha lê, những món quà tặng độc đáo cho chính doanh nghiệp của mình, hãy đến công ty Quà Tặng Đức Đạt của chúng tôi để sở hữu ngay những chiếc biểu trung pha lê tinh tế, mang một ý nghĩa riêng biệt.

Chúng tôi có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc chế tác với pha lê, với đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt huyết, nhiều ý tưởng độc đáo chính vì thế chúng tôi tạo nên được những chiếc biểu trưng pha lê với hình thức đa dạng, phong phú. Ngoài ra chúng tôi sử dụng công nghệ ép màu trực tiếp vào phần hoạ tiết được khắc trên pha lê giúp những chiếc biểu trưng này giữ được màu sắc lâu hơn và trường tồn theo năm tháng. 

==> Tham khảo thêm: Những chiếc cúp với hình thù quái lạ trong thể thao

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat