Ngoài ra sản phẩm còn được thiết kế, sản xuất ứng dụng rộng rãi, làm kỷ niệm chương trao tặng trong các chương trình họp lớp, hội nhóm, quà tặng đại hội đoàn cũng như những ngày quà kỷ niệm thành lập công ty, cơ quan, tổ chức, hội nhóm.Về mặt hiệu ứng thị giác những chiếc kỷ niệm chương - cúp nho nhỏ mang đến tác dụng làm và bừng sáng các không gian hay tạo điểm nhấn nổi bật cho một vị trí nào đó. Xét theo mặt thẩm mỹ,  chất liệu pha lê – thủy tinh vô cùng thích hợp với những không gian văn phòng, phòng họp hay phòng khách vì đó là nơi thường xuất hiện nhiều người.

Với tính chất đặc thù của mình, pha lê dần trở thành một sự lựa chọn hàng đầu cho những ai yêu mến cái đẹp. Đối với những ai yêu thích cái đẹp của pha lê thì đều cảm thấy rằng nó là vô giá. Có lẽ bạn chỉ cảm nhận được những điều trên khi nhận được một món quà pha lê bất kỳ từ người thân hay bạn bè, lúc đó cái đáng quý và đáng trân trọng của pha lê mới biểu hiện rõ nhất.

Việc lựa chọn chất liệu pha lê hay thuỷ tinh để làm kỷ niệm chương là lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng hiện nay bởi giá cả phải chăng, có nhiều mẫu mã đẹp và độ thẩm mỹ cao. Nếu bạn có ít ngân sách có thể sử dụng chất liệu thủy tinh thay cho nhưng chiếc biểu trưng pha lê, với những khách hàng quan trong bạn có thể sử dụng chất liệu pha lê. Kỷ niệm chương còn tượng trưng cho tính trong sáng của các mối quan hệ hữu nghị và thân mật, không quá nặng vật chất mà vẫn tạo được sự trang trọng cần thiết . Lợi thế mang lại người nhận còn đánh giá cao người tặng ở sự tinh tế và gu thẩm mỹ sâu sắc nếu lựa chọn một sản phẩm kỷ niệm chương kiểu dáng đẹp và độc đáo. 

Các sản phẩm ở công ty chúng tôi phong phú về chủng loại và đa dạng về mẫu mã.

Khi có nhu cầu về cúp thể thao, kỷ niệm chương.. quý khách xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

CÔNG TY TNHH MTV SẢN XUẤT TMDV ĐỨC ĐẠT

Địa chỉ: 258/1 Đường số 9, Tổ 7, P.An Phú Đông, Q.12, TP HCM

Điện thoại: 0837.199.177 - Hotline: 0975.191513 - 0902.744686

Email: sales.ducdat@gmail.com - Website: https://quatangducdat.com/

Tham khảo thêm: Quà tặng pha lê mang nét đẹp sang trọng và mẫu mã hiện đại

==> Tham khảo thêm: Những món quà tặng pha lê mang giá trị hiện thực độc đáo.

THIẾT KẾ & BÁO GIÁ
Lien he Duc Dat