Kỷ niệm chương pha lê cao quý

Kỷ niệm chương pha lê cao quý được tặng cho các tập thể và cá nhân
Mới đây, tháng 4.2014, tập đoàn Pegas đã đưa vào khai thác khu nghỉ dưỡng Dessole Sea Lion Beach resort & spa tại huyện Cam Lâm, thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa gồm khách sạn cao 15 tầng với 306 phòng cùng 11 bungalow..., tổng diện tích 32.500m2 đang trở thành điểm dừng chân lý tưởng đón khách Nga và khách quốc tế đến với Khánh Hòa.
 
Thời gian Trước đó, bắt đầu từ tháng 12.2012, Pegas đã sử dụng chuyên cơ đón khách bay thẳng từ Moscow đến Cam Ranh (2 chuyến/tuần) và đến nay đã ký hợp đồng đưa khách du lịch đến Việt Nam với khoảng 50 công ty du lịch ở 24 thành phố khắp nước Nga, lượng khách liên tục tăng, có ngày tới 3 chuyến bay thẳng.
 
Trong buổi làm việc cùng ngày, Tổng cục trưởng TCDL Nguyễn Văn Tuấn đã đề nghị Tập đoàn Pegas tiếp tục mở rộng phạm vi hoạt động, đưa khách Nga và khách quốc tế đến nhiều điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam như: Quảng Nam, Đà Nẵng, Vịnh Hạ Long, Phú Quốc, Bình Thuận, Ninh Thuận và một số địa danh nổi tiếng khác thuộc đồng bằng sông Cửu Long, miền núi phía Bắc; đồng thời đề nghị mở văn phòng đại diện của Pegas ở khu vực châu Á- Thái Bình Dương tại Việt Nam...

 


Cũng theo Ông Ramazan Akpinar, Chủ tịch Tập đoàn Pegas Touristik đã cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ của Bộ VHTTDL, TCDL và các cơ quan chức năng ở địa phương và cho biết trong thời gian tới, Pegas sẽ thâm nhập sâu vào thị trường du lịch Việt Nam và tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động lữ hành, nghỉ dưỡng cũng như các hoạt động đầu tư vào Việt Nam, đưa khách Nga đến với Việt Nam ngày một nhiều hơn trong từng quý. Mục tiêu là đạt 1 triệu khách Nga tới Việt Nam trong một vài năm tới. đây là mục tiêu mà tất cả các đơn vị đều muốn hướng tới và hy vọng trong thời gian tới không chỉ có nga mà một số các khách du lịch từ các quốc gia trên thế giới sẽ đến việt nam ngày một nhiều hơn.
 
==> Tham khảo thêm: Pha lê và những giá trị cuộc sống

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat