Tùy từng dịp cụ thể mà các loại kỷ niệm chương được chọn sao cho phù hợp. Kỷ niệm chương pha lê, kỷ niệm chương gỗ đồng cao cấp sẽ phù hợp với những sự kiện mang tính chất hiện đại và sang trọng như hội nghị khách hàng, lễ kỷ niệm trọng đại,... Đây là những dòng sản phẩm cao cấp, được mạ vàng và bạch kim trên kim loại tổng hợp bằng công nghệ hiện đại từ Italia. Sản phẩm là quà tặng sang trọng, tinh tế và cực kỳ nổi bật, sẽ lưu giữ dài lâu các khoảnh khắc đặc biệt trong những ngày kỷ niệm trọng đại của đời người.

Ở những sự kiện thuần túy dân dã hơn, Kỷ niệm chương pha lêlà một lựa chọn hợp lý bởi nó mang những nét đẹp tự nhiên, mang ý nghĩa thân thiện với môi trường. Ngoài ra Quà Tặng Đức Đạt còn có các loại Kỷ niệm chương mica, Kỷ niệm chương acrylic và các loại Kỷ niệm chương màu,... đáp ứng được nhu cầu sử dụng Kỷ niệm chương ngày càng đa dạng hơn của cộng đồng.

Nhưng dù chất liệu nào đi nữa thì  nhờ những công nghệ hiện đại tiên tiến bậc nhất và  bàn tay khoé léo, tỉ mỉ của những nghệ nhân về chất lượng phôi, đầu tư kỷ về mặt thiết kế đã tạo ra những sản phẩm tinh tuý nhất mang một nét đẹp lịch lãm, tinh tế, đẳng cấp.

Đến với quà trặng Đức Đạt bạn sẽ lựa chọn được những chiếc kỷ niệm chương phù hợp với mục đích sử dụng. Chúng tôi có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc chế tác với pha lê, với đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt huyết, nhiều ý tưởng độc đáo chính vì thế chúng tôi tạo nên được những chiếc biểu trưng, kỷ niệm chương pha lê với hình thức đa dạng, phong phú. Ngoài ra chúng tôi sử dụng công nghệ ép màu trực tiếp vào phần hoạ tiết được khắc trên pha lê giúp những chiếc biểu trưng này giữ được màu sắc lâu hơn và trường tồn theo năm tháng. 

==> Tham khảo thêm: Kỷ niệm chương pha lê

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat