Pha lê là một dạng thủy tinh silicat kali xuất phát từ trong thiên nhiên. Nguồn khoáng vật này đang được các chuyên gia khai thác ngày càng nhiều bởi sự long lanh, óng ánh làm mê hoặc lòng người của nó. Không giống như thuỷ tinh, pha lê có độ dày nhất định và nặng hơn rất nhiều do pha ô xit chì. Khi đưa ra ánh sáng, pha lê có độ tương phản cao, có thể nhìn thấy ánh bạc phát ra từ ở các đường mài rãnh sâu. Chính vì thế pha lê luôn được chọn làm nguyên liệu cho những sản phẩm chất lượng nhất.

Chúng tôi cung cấp một số sản phẩm như:

  • Cúp pha lê, cúp kim loại, cúp nhựa: Cúp golf, cúp tennis, cúp giải thưởng
  • Quà tặng pha lê: Chặn giấy, quà tặng để bàn, pha lê 3D
  • Kỷ niệm chương pha lê, kỷ niệm chương gỗ, kỷ niệm chương đồng – gỗ
  • Huy chương, huy hiệu, bảng tên nhân viên

Một số khách hàng quan niệm pha lê càng mỏng càng thật và xịn. Nhưng thực ra, đây là một nhận định hoàn toàn sai lầm. Pha lê càng có độ dày, nhiều chi tiết mài sâu, nhiều rãnh sâu… mới là hàng tốt. Hàng mài mỏng chỉ là do công nghệ mài tạo nên chứ không phải quyết định độ tốt, bền của sản phẩm. Một cúp lưu niệm pha lê càng dày, càng nhiều rãnh sâu thì khi đem ra ánh sáng nó sẽ phát ra những đường sáng lấp lánh từ bên trong sản phẩm.

Công ty Quà Tặng Đức Đạt của chúng tôi luôn có những ý tưởng mới mẻ tạo nên được những chiếc biểu trưng gỗ đồng phong phú đa dạng về mẫu mã lẫn hình thức.  Chúng tôi làm ra những chiếc biểu trung này với những tâm huyết của nghề nghiệp, với hơn 10 năm tạo dựng được thương hiệu trong nghành sản xuất quà tặng chúng tôi hiện đang là một doanh nghiệp được nhiều người tiêu dùng tin dùng.

==> Tham khảo thêm: Giá trị kỷ niệm chương trong cuộc sống

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat