Hiện nay, bên cạnh những món đồ pha lê "xịn" của Pháp, Italy, Thổ Nhĩ Kỳ, Tiệp Khắc cũ..., trên thị trường còn có rất nhiều sản phẩm của Trung Quốc, Thái Lan, Singapore.
Pha lê được chia thành bốn loại. Loại thứ nhất có 5% chì, loại 2 chứa 14% chì, dùng làm hạt đèn chùm, loại thứ ba chứa 24% chì chất lượng cao được sử dụng tạo các đồ vật trong gia đình sử dụng hằng ngày. Loại thứ tư chứa 31,76% chì là loại cao cấp để làm ra các vật trang trí như lọ hoa, ly, tách, gạt tàn, con giống... Tuy nhiên, những sản phẩm có độ chì cao trông long lanh và đẹp như vậy lại có hại cho sức khoẻ con người.

Nhiều người đi mua hàng pha lê quan niệm rằng mua những mặt hàng có độ mỏng mới là hàng pha lê xịn nhưng đó lại là quan niện sai lầm. Nếu chúng ta để ý thấy rằng một sản phẩm càng có độ dày, có nhiều chi tiết mài sâu, nhiều rãnh sâu... mới là hàng tốt. Hàng mài mỏng chỉ là do công nghệ mài tạo nên chứ không phải quyết định độ tốt, bền của sản phẩm. Một sản phẩm pha lê càng dầy, càng nhiều rãnh sâu thì khi đem ra ánh sáng nó sẽ cho chúng ta những đường sáng lấp lánh chiếu ra từ bên trong sản phẩm. Vì vậy khi đi mua đồ pha lê, lời khuyên của nhà sản xuất là nên chọn mặt hàng càng dày càng tốt.

Biểu trưng pha lê là vật ý nghĩa. Trên biểu trưng thường được khắc chữ vì thế mà chúng ta có thể dùng biểu trưng pha lê để giúp người được tặng nhớ mãi về ta. Nó thường đặt ở những nơi trang trọng như trong phòng làm việc của sếp, tủ truyền thống công ty hay đơn giản hơn là trên bàn làm việc của đồng nghiệp, nó xuất hiện trước mặt mọi người mỗi khi làm việc và mỗi khi nhìn vào nó thì sếp, đối tác, đồng nghiệp, bạn bè sẽ nhớ đến ta. 

Là sản phẩm nhằm tôn vinh những thành tích và chứng nhận thành quả mà các cá nhân, tập thể đạt được, kỷ niệm chương của quà tặng Đức Đạt luôn được chau chuốt kĩ lưỡng trên từng sản phẩm làm ra, đảm bảo được ý nghĩa của thông điệp cần gửi gắm bên trong mà quý khách mong muốn.
 
CÔNG TY TNHH MTV SẢN XUẤT TMDV ĐỨC ĐẠT
Địa chỉ: 258/1 Đường số 9, Tổ 7, P.An Phú Đông, Q.12, TP HCM
Điện thoại: 0837.199.177 - Hotline: 0975.191513 - 0902.744686

==> Tham khảo thêm: Sản phẩm quà tặng pha lê luôn luôn đứng đầu

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat