Tại Việt Nam, có thể nói chưa có đơn vị nào sản xuất ra nguyên liệu pha lê cả. Vì công nghệ sản xuất pha lê không hề đơn giản như các vật liệu khác. Việt nam không có nguyên liệu phôi pha lê nên phải nhập loại “phôi ” này từ nước ngoài về và sản xuất. Sau đó người thợ tại Việt Nam mới chính thứ chế tác và cắt thành bất kỳ hình dạng nào tùy theo mẫu thiết kế đã được khách hàng duyệt từ trước. Đây là giai đoạn cắt thô sản phẩm. 

Biểu trưng pha lê tượng trưng cho sự sang trọng, bề mặt pha lê láp lánh tô điểm thêm ấn tượng cho biểu trưng. Đồng thời góp phần nói lên được ý nghĩa của sau sắc ấn định trên nó, mỗi chiếc biểu trưng pha lê đều chứa những nội dung, ý nghĩa sâu sắc đến những ngừơi được nhận nó. Qua đó cũng đánh dấu được những dấu ấn, những cột mốc lịch sử quan trọng đối với người được nhận.

Những biểu trưng pha lê làm ra đều mang một ý nghĩa đặc biệt, biểu tượng cho một sự kiện quan trọng nào đó đối với người được tặng. Là món quà có thể lưu giữ nhiều năm mà không bị phai mờ cũng như in dấu kỷ niệm lên những chiếc cúp pha lê, là món quà khơi gợi lại những kỷ niệm một thời để nhớ trong mỗi người chúng ta.

Ngoài ra, tại những lễ trao giải cho những doanh nghiệp, nghệ sĩ hay những buổi lễ kỉ niệm thì những biểu trưng hay những chiếc cúp được mọi người sử dụng để trao tặng thường là được làm từ thủy tinh hoặc pha lê. Chính vì thế mỗi sản phẩm đều phải có ý nghĩa riêng, đặc biệt đối với biểu trưng càng phải tạo được một cảm giác đặc biệt, có ý nghĩa để khách hàng dễ liên tưởng về thương hiệu hay sản phẩm mà nó đại diện.

==> Tham khảo thêm: Biểu trưng pha lê

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat