Quên làm sao được thời học sinh ngây thơ, hồn nhiên, trong sáng. Dù ra trường nhiều năm rồi nhưng những kỷ niệm đó vẫn mãi còn đọng lại trong tâm trí chúng ta. Để cho mỗi buổi họp lớp trở lên ý nghĩa và tuyệt với hơn, tập thể lớp có thể làm những chiếc kỷ niệm chương họp lớp, giúp gắn kết bạn bè lại gần với nhau hơn.

Có thể là chiếc kỷ niệm chương thủy tinh, pha lê, hoặc gỗ đồng, nhưng nó chứa đựng nhiều tình cảm và khiến cho buổi gặp mặt trở nên gần gũi và ý nghĩa hơn. Xu hướng của giới trẻ ngày nay đó là được in hình ảnh của lớp học, bạn bè lên những tấm kỷ niệm chương. Đây là một phương pháp giúp cho hình ảnh của lớp không bị ố vàng theo thời gian.

Với chiếc kỷ niệm chương gỗ đồng này, bạn có thể để trang trí ngay tại bàn làm việc, bàn học, văn phòng hay để bất cứ nơi đâu mà bạn thích. Nó như một vật trang trí giúp cho căn phòng của bạn trở nên sang trọng và ý nghĩa hơn. Giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc tuổi học trò tinh nghịch.

Công ty chúng tôi luôn chú trọng tới chất liệu tới thiết kế đa dạng, tỉ mỉ và tinh tế. Với độ ngũ nhân viên năng động, sáng tạo, sẵn sàng học hỏi trong mọi tình huống, chúng tôi chắc rằng sẽ làm hài lòng quý khách trong những lần hợp tác đầu tiên. Hãy lựa chọn đi theo xu hướng mới, xu hướng 2016 mạnh mẽ và quyết đoán. Chúng tôi có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc chế tác với pha lê, với đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt huyết, nhiều ý tưởng độc đáo chính vì thế chúng tôi tạo nên được những chiếc biểu trưng pha lê với hình thức đa dạng, phong phú. Ngoài ra chúng tôi sử dụng công nghệ ép màu trực tiếp vào phần hoạ tiết được khắc trên pha lê giúp những chiếc biểu trưng này giữ được màu sắc lâu hơn và trường tồn theo năm tháng. 

==> Tham khảo thêm: Quà tặng mang nhiều ý nghĩa trong cuộc sống

THIẾT KẾ & BÁO GIÁ
Lien he Duc Dat