Hầu hết các nhà sản xuất đều hướng đến nhu cầu thẩm mỹ của khách hàng nên dòng sản phẩm cúp thể thao rất phù hợp cho phong cách thể thao của những người sành điệu. Phổ biến và được ưa chuộng nhiều ở các giải đấu lớn là điểm mạnh của dòng cúp này. Sản phẩm gồm ba dòng chính, phù hợp cho mức độ của những giải đấu lớn, vừa và nhỏ: Milano Luxury, Milano Medium, Milano Light.

Tất cả đều được mạ vàng hoặc mạ bạch kim, rất đẹp và bắt mắt, mang đến cảm giác thân thiện, sang trọng và góp phần tỏa sáng vinh quang cho những nhà vô địch. Ngoài ra, cúp pha lê, biểu tượng thể thao, huy chương cũng là những dòng sản phẩm đặc trưng của Quà Tặng Đức Đạt. Cúp pha lê được làm từ mica cao cấp với nhiều kích thước, kiểu dáng và mẫu mã sang trọng mang nhiều ý nghĩa, tượng trưng cho những ý tưởng khác lạ đảm bảo làm vừa lòng khách hàng.

 Cúp có dạng hình tròn, hình cột, hình vuông, hình cành lá được trang trí thêm nhiều biểu mẫu bên trên, có thể khắc các biểu trưng thương hiệu, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp có cơ hội quảng bá sản phẩm của mình. Bên cạnh những chiếc cúp thể thao còn có các sản phẩm là biểu tượng của các môn thể thao khác nhau như bóng bàn, bóng chày, golf, tennis, bóng đá và các sản phẩm biểu tượng cho dụng cụ thể thao, các huy chương với kiểu dáng đa dạng, tinh xảo, được chế tạo từ gỗ và đồng mạ vàng hoặc mạ bạch kim.

Với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều được chế tạo bằng tâm huyết và thị hiếu thẩm mỹ của khách hàng. Do đó, sự lựa chọn các dòng cúp thể thao của cúp thể thao trong các giải đấu cũng như làm quà tặng cho các sự kiện, hội nghị là một sự lựa chọn hợp lý và chính xác.

==> Tham khảo thêm: Kỷ niệm chương tuổi học trò

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat