3 bước để tìm một món quà tặng tuyệt vời

Mùa tốt nghiệp đang đến chắc chắn là bạn đang phân vân không biết lựa chọn món quà tặng nào cho người thân đúng không nào. lâu năm là trên chúng ta. Tốt nghiệp là thời khắc đánh dấu một quá trình phấn đấu mới đạt được, ắt hẳn chúng ta sẽ muốn lưu giữ lại những kỉ niệm đó bằng những món quà tặng và để có được món quà như ý hẳn không dễ chút nào. Thực hiện theo kế hoạch ba bước của chúng tôi và chắc chắn bạn sẽ tìm thấy một cái gì đó dành cho người thân của bạn.

1. Quan sát phong cách của họ.

Dành một số thời gian trong ngày của bạn để suy nghĩ về họ bằng những câu hỏi. Hãy tự hỏi mình những câu hỏi như, sở thích của họ là gì? Họ bao quanh mình với một màu sắc đặc biệt? Có một chủ đề cụ thể mà họ thích thảo luận khi bạn nói chuyện với họ? Họ có một cửa hàng họ chi tiêu một lượng dư thời gian? Đừng sợ, ngay cả viết ra một vài ý tưởng mà đi ra trong phiên họp động não của bạn. Các từ khóa có thể giúp bạn xác định những món quà đó sẽ phù hợp với tính cách của họ.

2. Lắng nghe gợi ý.

Hãy lắng nghe những manh mối về những gì trên danh sách mong muốn của họ. Báo cáo bắt đầu với, "Tôi rất thích ..." hoặc "Tôi thích ...." Điểm đến nơi mà lợi ích của họ nói dối. Hãy lưu ý đặc biệt nếu người trong câu hỏi nói một cái gì đó giống như, "Tôi đã tiết kiệm cho _____." Tuyên bố này cho thấy rằng họ muốn một cái gì đó rất nặng, chúng được dành riêng để làm việc cho nó. Thăm dò thêm bằng cách hỏi bao nhiêu họ cần phải mua item mơ ước của họ. Nếu nó quá tốn kém để hoàn toàn mua cho họ - xem xét giúp với số tiền còn sót lại hoặc thậm chí mua một món hàng mà khen mua hàng của họ!

3. Nếu vẫn thất bại ...

 Hãy liên hệ với các cơ sở làm quà tặng nhưng công tư đức đạt chúng tôi chẳng hạn, chúng tôi sẽ cho bạn những ý tưởng những sản phẩm đẹp khó lòng cưỡng nổi, chắc hẳn họ sẽ cảm thấy phấn khích và thích thú với những món quà như vậy

Xem thêm kỷ niệm chương pha lê | kỷ niệm chương gỗ đồng | kỷ niệm chương thủy tinh

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat