Cùng với sự phát triển của trào lưu hiện đại, ngày càng có nhiều gia đình sử dụng chất liệu pha lê trong trang trí nhà ở. Tuy nhiên, từ góc độ phong thủy, vẫn còn một số điều cần lưu ý.  Cách sử dụng pha lê có thể áp dụng cho tất cả mọi người, bất kể quái số. Nếu kích hoạt góc Tây Nam của phòng ngủ sẽ đem đến sự hòa hợp và hạnh phúc lớn trong các mối quan hệ cá nhân. Nếu đặt trong phòng khách, thì các thành viên trong nhà đều được hưởng lợi ích tốt đẹp..

Pha lê thiên nhiên có thể treo ngoài cửa sổ để thu hút ánh nắng và tạo bảy sắc cầu vồng mang năng lượng tươi tốt vào nhà, đồng thời gia chủ cũng có thể treo chuông gió kèm với pha lê để đạt hiệu quả tốt nhất. Các vật dụng trang trí bằng pha lê luôn mang đến nét trang trọng cho ngôi nhà. Nếu biết cách sử dụng pha lê trang trí nhà vừa đẹp vừa hợp phong thủy không những giúp ngôi nhà của bạn thêm phần sang trọng mà còn là yếu tố thu hút tài lộc, và may mắn về cho cả gia đình.

Đồ trang trí bằng pha lê loại trong suốt như thạch anh thường được người dùng ưa thích nhất. Những vật này khi đặt ở cửa sổ được xem như là cầu vồng mang đến yếu tố Dương. Một quả bóng pha lê đặc ruột nếu được đặt ở hướng Đông Bắc sẽ có khả năng khuyến khích sự tiến bộ trong học tập của các thành viên sống trong nhà, nếu đặt nó ở hướng Tây Nam thì nó có thể giúp gia chủ làm tăng các mối quan hệ, còn đặt nó ở hướng Đông sẽ giúp củng cố sự nghiệp vững vàng cho tương lai của chủ nhà. 

Ngày nay pha lê được dùng nhiều trong trang trí, làm quà tặng. Vì pha lê luôn mang được nét sang trọng, ý nghĩa đặc biết nên rất nhiều người lựa chọn pha lê làm nguyên liệu đầu tiên cho những món quà tặng của mình. Đến với quà tặng Đức Đạt bạn sẽ được trải nghiệm những món đồ vật như: kỷ niệm chương pha lê, cúp pha lê và những món quà tặng pha lê độc đáo, chất lượng.

==> Tham khảo thêm: Cúp pha lê rất đa dạng và phong phú về mẫu mã

THIẾT KẾ & BÁO GIÁ
Lien he Duc Dat