Pha lê đẹp, sang trọng, người việt coi pha lê là biểu tượng cho sự  thuần khiết trong sáng và nhẹ nhàng , ví như việc dễ sử dụng trong cuộc sống nên ai cũng có  thể mua nó làm quà tặng trong nhiều dịp khác nhay vì những giá trị sử dụng lâu dài.

Biểu trưng pha lê tượng trưng cho sự tươi mới, sáng suốt. Phong thủy học cho rằng pha lê là biểu tượng đem lại nhiều điều tốt lành, nó có ý nghĩa mang lại hạnh phúc vui vẻ, may mắn, thịnh vượng cho người sử dụng. Không những thế pha lê còn thu hút ánh nắng, mang theo nguồn năng lượng sống cho góc học tập và làm việc của bạn. Do đó, người ta thường ứng dụng rộng rãi nó trong cuộc sống như trang trí nhà cửa, làm quà tặng pha lê cho bạn bè, người thân, làm các vật dụng hằng ngày như ly tách, tranh, ảnh pha lê, biểu trưng pha lê, quả cầu pha lê, chặn giấy pha lê…

Chế tác biểu trưng pha lê và kỷ niệm chương pha lê chất lượng cao theo các mẫu thiết kế mới và đa dạng nhất. Tạo hình theo yêu cầu của khách hàng, sản phẩm được cam kết chất lượng tuyệt đối, món quà tặng lưu niệm ý nghĩa sang trọng nhất đem lại sự vinh dự cho người nhận.

Chúng tôi có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc chế tác với pha lê, với đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt huyết, nhiều ý tưởng độc đáo chính vì thế chúng tôi tạo nên được những chiếc biểu trưng pha lê với hình thức đa dạng, phong phú. Ngoài ra chúng tôi sử dụng công nghệ ép màu trực tiếp vào phần hoạ tiết được khắc trên pha lê giúp những chiếc biểu trưng này giữ được màu sắc lâu hơn và trường tồn theo năm tháng. 

==> Tham khảo thêm: Lưu ý khi sử dụng pha lê trong trang trí nhà cửa

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat