Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại cúp pha lê với đa dạng mẫu mã, chủng loại khác nhau. Nhưng với mỗi sự kiện khác nhau ta cần lựa chọn mẫu cúp cho phù hợp. Vì vậy cúp pha lê được chia thành các loại theo từng sự kiện như:

- Cúp pha lê cho các sự kiện trao giải thể thao như: cúp golf, cúp tennis, cúp bóng rổ, cúp bóng đá với hình dáng được cách điệu từ những hình ảnh đặc trưng cho từng môn thể thao một cách tinh tế và nghệ thuật.

- Trong các sự kiện khen thưởng nhân viên đạt thành tích xuất sắc trong công việc thì cúp pha lê phù hợp là cúp pha lê tam giác, hình đỉnh hay cúp pha lê hình ngôi sao.

- Trong các sự kiện nhằm tôn vinh những nhà lãnh đạo, những cá nhân có lòng trung thành, lòng yêu nước, sức mạnh và sự kiên trì thì cúp pha lê hình ngọn lửa sẽ là phù hợp nhất. Để thể hiện sức mạnh và lòng quyết tâm rực cháy của người được nhận.

- Sự kiện vinh danh những cá nhân, tổ chức có đóng góp lớn cho nhân loại hay những công việc, thành tựu mang tính chất toàn cầu thì cúp pha lê quả địa cầu sẽ là một biểu tượng ý nghĩa.

- Biểu trưng cho sức mạnh và thành công, tinh thần kiên cường không khuất phục là những chiếc cúp pha lê hình tháp hoặc hình trụ.

- Vinh danh các nhà lãnh đạo tận tâm, tài tình và đam mê công việc quản lý của mình có cúp pha lê tròn.

- Để tăng thêm giá trị và ý cho những chiếc cúp pha lê thì những thông tin về cá nhân và giải thưởng sẽ được phun cát hoặc khắc tinh xảo đem lại tính thẩm mỹ cao. Biểu trưng làm bằng pha lê là một món quà độc đáo, thường được dùng làm đại diện cho một nhãn hiệu, thương hiệu hoặc sự kiện nào đó. Việc đặt một biểu trưng pha lê sang trọng trên bàn làm việc sẽ mang lại sự thịnh vượng, bình yên và tài lộc cho công việc của bạn.

Trên bề mặt pha lê rất phẳng, bóng  và mịn rất dễ tạo nên những biểu tượng logo độc đáo, chế tác những hoạ tiết trở nên tinh xảo hơn. Khi người nhận nhận được món quà tặng này sẽ cảm nhận được giá trị của món quà cũng như ý nghĩa của nó được thể hiện trong từng chiếc biểu trưng.

Bạn đang muốn thiết kế một chiếc biểu trưng pha lê độc đáo cho chính doanh nghiệp của mình, hãy đến công ty Quà Tặng Đức Đạt của chúng tôi để sở hữu ngay những chiếc cúp pha lê tinh tế, mang một ý nghĩa riêng biệt.

Chúng tôi có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc chế tác với pha lê, với đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt huyết, nhiều ý tưởng độc đáo chính vì thế chúng tôi tạo nên được những chiếc cúp pha lê với hình thức đa dạng, phong phú. Ngoài ra chúng tôi sử dụng công nghệ ép màu trực tiếp vào phần hoạ tiết được khắc trên pha lê giúp những chiếc biểu trưng này giữ được màu sắc lâu hơn và trường tồn theo năm tháng.

==> Tham khảo thêm: Chiếc cúp thể thao ngoại hạng Anh mang ý nghĩa gì.

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat