Biểu trưng gỗ đồng là một vật phẩm có hình thức trang trọng, cổ kính, chúng thường được các doanh nghiệp lựa chọn làm quà lưu niệm, quà biếu hoặc dùng để trang trí văn phòng làm việc nhằm khẳng định giá trị thương hiệu của mình. Đặc biệt, các sản phẩm biểu trưng đồng cao cấp này thường có in khắc logo, thương hiệu hoặc slogan lên bề mặt sản phẩm sẽ tạo sự nhận diện và giúp bạn quảng bá thương hiệu một cách tốt nhất.

Hiện nay, có 3 loại sản phẩm phổ biến nhất là:

  • Biểu trưng bằng gỗ đồng cao cấp
  • Biểu trưng đồng
  • Biểu trưng pha lê

Ngoài các sản phẩm đã kể trên, trên thị trường có một số sản phẩm khác như biểu trưng mica, acrylic. Do chất liệu và cách chế tác của mỗi loại khác nhau nên mỗi sản phẩm phù hợp với những mục đích sử dụng riêng.

Là một loại biểu trưng, biểu trưng gỗ đồng thường được dùng trong các trường hợp sau:

  • Dùng làm món quà cho đối tác, khách hàng, quà lưu niệm ý nghĩa sau một thời gian hợp tác thuận lợi.
  • Sử dụng biểu trưng đồng để trang trí trong văn phòng làm việc, góc học tập, phòng truyền thống…
  • Thay thế những món quà vinh danh dùng để trao thường cho các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong đợt thi đua.
  • Ngoài ra, sản phẩm biểu trưng đồng còn được các doanh nghiệp sử dụng để vinh danh những nhân viên có nhiều đóng góp to lớn cho mình nhằm tôn vinh, động viên và tạo động lực để họ làm việc hiệu quả hơn.

Công ty Quà Tặng Đức ĐẠt của chúng tôi luôn có những ý tưởng mới mẻ tạo nên được những chiếc biểu trưng gỗ đồng phong phú đa dạng về mẫu mã lẫn hình thức.  Chúng tôi làm ra những chiếc biểu trung này với những tâm huyết của nghề nghiệp, với hơn 10 năm tạo dựng được thương hiệu trong nghành sản xuất quà tặng chúng tôi hiện đang là một doanh nghiệp được nhiều người tiêu dùng tin dùng.

==> Tham khảo thêm: Cách bảo quản quà tặng pha lê

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat