1. Xác định đối tượng sẽ nhận
Trước khi mua bạn cần xác định được đối tượng mình tặng quà là ai. Nếu là quan hệ giữa bạn bè, đồng nghiệp, sếp - nhân viên, những mối quan hệ ở ngang hàng hoặc cấp dưới thì bạn có thể "rút hầu bao" ở mức trung bình cũng đủ để người khác vui vẻ, hiểu được tấm lòng và sự quan tâm của bạn. Còn nếu đó là một người sếp, lãnh đạo cấp trên hoặc một người mà bạn kính trọng thì có lẽ việc đầu tư một món quà tặng pha lê cao cấp, không quá xuề xòa sẽ phù hợp hơn và khiến người nhận cảm thấy mình được tôn trọng.

2. Mục đích của việc tặng quà
Một năm trôi qua sẽ gắn liền với rất nhiều sự kiện và ngày lễ. Có những sự kiện được diễn ra đều đặn hằng năm như sinh nhật, kỷ niệm, hội nghị khách hàng, nhưng cũng có những sự kiện mang đậm ý nghĩa như thành lập công ty, thăng chức, đậu đại học, hợp tác. Do đó, tùy vào tính quan trọng của sự kiện mà bạn lựa chọn cho mình món quà phù hợp. Một gợi ý nho nhỏ là: Nếu món quà tặng pha lê cao cấp được trao đúng vào những dịp trọng đại sẽ càng làm cho sự kiện ấy thêm ý nghĩa.

2. Tìm hiểu nơi đặt hàng uy tín
Có nhiều cách để bạn có thể nhận biết một của hàng bán quà tặng pha lê đó có uy tín hay không. Bạn có thể dễ dàng xem các phản hồi của khách hàng trên website, facebook hoặc trên các diễn đàn. Xem các sản phẩm tiêu biểu mà công ty đó đã thực hiện, nếu trong đó có sản phẩm của những doanh nghiệp nổi tiếng thì bạn có thể an tâm phần nào, vì thường đó thường là những đơn hàng lớn, có giá trị cao, những doanh nghiệp ấy trước khi đặt hàng cũng đã tìm hiểu, lựa chọn công ty quà tặng này.

3. Chương trình ưu đãi

Những công ty bán quà tặng pha lê cao cấp có rất nhiều, giá cả không ngừng cạnh tranh, nhưng nếu chịu khó tìm hiểu thì có thể bạn sẽ kiếm được một công ty đang có chương trình ưu đãi giảm giá hấp dẫn nhân các sự kiện như: kỷ niệm ngày thành lập, khai trương chi nhánh mới hoặc vào các ngày lễ lớn trong năm. Lúc ấy, những món quà tặng pha lê cao cấp có giá khá cao sẽ được giảm giá xuống một cách đáng kể đấy.

4. Các khoản phụ phí khác
Sản phẩm quà tặng pha lê rất đa dạng mẫu mã và mỗi sản phẩm thường khoác lên mình một hình thái riêng. Bạn có thể lựa chọn các sản phẩm có sẵn để nhanh chóng và phần nào sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí. Nếu bạn có nhu cầu đặt hàng một sản phẩm mang dấu ấn cho riêng mình hoặc thể hiện thương hiệu của công ty thì các dịch vụ đi kèm như bắn lazer 3D hoặc khắc pha lê là không thể thiếu. Bạn cần hỏi rõ các khoản phải trả cho dịch vụ này, cũng như thỏa thuận lại chi phí vận chuyển nếu bạn đặt hàng với số lượng lớn.

5. Ngân sách
Và cuối cùng bạn cần xác định ngay từ ban đầu số tiền tối đa có thể chi vào mục đích mua quà tặng. Mọi người thường mắc phải một lỗi quan trọng đó là quyết định chọn quà tặng pha lê cao cấp để làm quà tặng, nhưng gần đến khi thanh toán lại bị hấp dẫn bởi một sản phẩm tương tự khác có giá cao hơn. Và nhiều người sẽ không ngừng ngại chi thêm một ít để mua sản phẩm đó mà quên mất còn nhiều chi phí khác cần phải chi tiêu trong cuộc sống.

THIẾT KẾ & BÁO GIÁ
Lien he Duc Dat