Pha lê được biết như một chất liệu quý, những hình ảnh được in lên pha lê càng tôn lên nét đẹp lấp lánh thanh lịch, những họa tiết được in lên nền pha lê vô cùng đẹp, giống như một thế giới được nhìn từ xa.
Chất liệu Pha lê ví như các biểu tượng của sự  thanh lịch và vĩnh cửu, để ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất trong cuộc sống, truyền đạt tinh thần và giá trị hơn nhiều so với các chất liệu khác. Bạn có thể in hình lên pha lê để làm quà tặng đám cưới độc đáo tinh tế, quà tặng sinh nhật, làm quà lưu niệm, quà tặng bạn bè thầy cô, đồng nghiệp… một món quà tặng mang tính hiện đại chắc chắn ai nhận cũng thích. Pha Lê với nét tinh tế cao cộng với kỹ thuật in tiên tiến sẽ cho ra một sản phẩm giá trị không bao giờ phai mờ. Ở một số quốc qia, pha lê là một biểu tượng của tình hữu nghị thuần khiết và tình yêu chung thủy, các sản phẩm tinh thể là thanh lịch, tinh khiết. Một số người thiên về tâm linh lại nghĩ: pha lê có một sức mạnh bí ẩn, có thể giải quyết các linh hồn ma quỷ, để mang lại sức khỏe, sự tự tin và may mắn.

Văn hóa Việt Nam mang đậm nét văn hóa Á Đông truyền thống, người Việt vốn coi trọng tình cảm, lấy tình cảm làm nguyên tắc ứng xử, luôn quý trọng những mối quan hệ thân thuộc và biết ơn những người đã giúp đỡ mình. Do đó văn hóa tặng quà là nét văn hóa không thể thiếu trong hoạt động giao tế của người Việt trong các dịp Lễ Tết, đám cưới, sinh nhật, tân gia,… trong gia đình, với bạn bè, đồng nghiệp thân thiết. Trong góc độ doanh nghiệp, văn hóa tặng quà được thể hiện qua các dịp khánh thành thành lập doanh nghiệp, kỷ niệm năm hoạt động hay tặng quà nhằm tri ân các khách hàng thân thiết trong những dịp đặc biệt, tặng quà để thể hiện sự kính trọng, sự biết ơn của mình dành cho tổ chức, cá nhân trong doanh nghiệp.

Tùy theo mỗi dịp đặc biệt mà những món quà tặng được chọn lựa khác nhau từ hình thức, kiểu dáng, chất lượng cho đến giá tiền của món quà, nhưng một trong những món quà sang trọng, tinh tế, đem đến nhiều ý nghĩa tinh thần nhất đó chính là các sản phẩm quà tặng pha lê, thủy tinh như: kỷ niệm chương pha lê, bộ số pha lê, để bàn pha lê hay cúp pha lê.

Bạn đang muốn thiết kế những món quà tặngpha lê độc đáo cho chính doanh nghiệp của mình, hãy đến công ty Quà Tặng Đức Đạt của chúng tôi để sở hữu ngay những chiếc biểu trung pha lê tinh tế, mang một ý nghĩa riêng biệt.

==> Tham khảo thêm: Đồ pha lê luôn hấp dẫn mọi ánh nhìn bởi sự long lanh trong suốt

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat