So với các loại biểu trưng khác thì biểu trưng pha lê có độ lấp lánh, sang trọng vượt trội hơn hẳn. Vào những dịp lễ, hội nghị hay sự kiện bạn thường đau đầu khi không biết nên lựa chọn phần thưởng hay quà lưu niệm gì cho các nhân viên, khách hàng và đối tác của mình, thì không món quà nào phù hợp hơn những chiếc biểu trưng pha lê cao cấp, độc đáo và sang trọng. Nhờ sự đa dạng, phong phú về kiểu dáng, mẫu mã tinh tế mà mỗi loại biểu trưng pha lê lại có ý nghĩa khác nhau và phù hợp với nhiều mục đích sử dụng.

Biểu trưng là một yếu tố đồ họa bao gồm kí hiệu, chữ hiển thị, biểu tượng, hình tượng... kết hợp với cách thức thể hiện, tạo thành một nhãn hiệu hay thương hiệu, hình ảnh đại diện cho một công ty hay các tổ chức phi thương mại, hình ảnh biểu thị cho một cuộc thi, một sự kiện, một ngày lễ, một phong trào hay một cá nhân nào đó. Trong quá trình hoạt động quảng bá, biểu trưng chính là ấn tượng bên ngoài để dễ nhận ra thương hiệu.

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều đơn vị cung cấp biểu trưng bằng pha lê, tuy nhiên về vấn đề chất lượng thì khó có thể trước được. Do mức độ cạnh tranh ngày càng gay gắt, tình trạng thủy tinh nhái hay hàng kém chất lượng tràn lan, khiến khách hàng cảm thấy khó khăn khi lựa chọn một địa chỉ cung cấp sản phẩm uy tín.

Chúng tôi có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc chế tác với pha lê, với đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt huyết, nhiều ý tưởng độc đáo chính vì thế chúng tôi tạo nên được những chiếc biểu trưng pha lê với hình thức đa dạng, phong phú. Ngoài ra chúng tôi sử dụng công nghệ ép màu trực tiếp vào phần hoạ tiết được khắc trên pha lê giúp những chiếc biểu trưng này giữ được màu sắc lâu hơn và trường tồn theo năm tháng. 

==> Tham khảo thêm: Văn hóa tặng quà và nhận quà là một nét văn hóa đẹp, lâu đời và phổ biến

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat