Pha lê - vật liệu hoàn hảo đại diện của chiến thắng. Không quá xa vời như kim cương cũng không quá thông dụng như thủy tinh, pha lê gần gũi mà vẫn không mất đi giá trị khi được chế tác thành nhiều sản phẩm mang giá trị tinh thần như: Bình hoa pha lê, bộ bình ly pha lê, âu – đĩa pha lê, kỷ niệm chương pha lê hay đến những chiếc cúp pha lê - biểu tượng của chiến thắng.

Cúp pha lê theo đúng ý nghĩa của "cúp", chính là quà tặng mang ý nghĩa tinh thần dành cho những con người nỗ lực hết mình để đạt được chiến thắng từ các giải đấu, hội thao hay các sự kiện vinh danh doanh nghiệp, cá nhân đã có thành tích xuất sắc. Để thúc đẩy con người làm việc, cống hiến vì một thế giới phát triển hơn, cúp pha lê xuất hiện mọi nơi xung quang cuộc sống chúng ta, không đè nặng giá trị vất chất, cúp pha lê lưu trữ giá trị tinh thần to lớn cho người sở hữu chúng và còn mang giá trị thúc đẩy họ làm việc chăm chỉ hơn.

Cúp pha lê rất đa dạng và phong phú về mẫu mã. Ý tưởng tạo ra chiếc cúp có thể đến từ bất cứ đâu, bất cứ lúc nào. Mục tiêu các nhà thiết kế nhắm đến luôn là ý nghĩa cho các buổi lễ trao giải. Chính vì sự sáng tạo không ngừng và mong muốn góp phần cho thành công các buổi lễ, ý tưởng cho một chiếc cúp pha lê lại được khơi lên từ những pho tượng đá nghệ thuật.

Những hình ảnh nghệ thuật thường không rõ ràng. Đôi khi chỉ vài nét phác thảo hay những đường cong mượt mà thôi nhưng lại ẩn bên trong một hình ảnh rất ý nghĩa. Cách tạc hình nghệ thuật giúp cho hình ảnh được tôn vinh không quá thô cứng hay quá cụ thể. Chút úp mở nhẹ nhàng khiến người ngắm nhìn say đắm.

CÔNG TY TNHH MTV SẢN XUẤT TMDV ĐỨC ĐẠT
Địa chỉ: 258/1 Đường số 9, Tổ 7, P.An Phú Đông, Q.12, TP HCM
Điện thoại: 0837.199.177 - Hotline: 0975.191513 - 0902.744686

==> Tham khảo thêm: Biểu trưng mang nét đẹp sang trọng

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat