Biểu trưng gỗ đồng vừa được dùng làm quà biếu, quà lưu niệm đẹp mà có tác dụng truyền thông tin hay lan toả khẩu hiệu của cá nhân, tổ chức hay doanh nghiệp một cách hiệu quả và dễ dàng. Với hình thức đơn giản mang đậm nét truyền thống mà không kém phần , chúng vừa được dùng làm quà biếu, quà lưu niệm vừa có tác dụng truyền tải những thông tin của doanh nghiệp đến đối tác một cách hiệu quả.

Biểu trưng gỗ đồng kết hợp giữa chất sang trọng, lịch lãm của gỗ nâu với tính sáng kim bền đẹp của kim loại mạ đồng hay bạc, kết hợp 2 đặc tính giúp tôn vinh đẳng cấp, địa vị của cá nhân. Về mặt màu sắc và giá thành, chất liệu này giá cả không quá cao, thích hợp để thiết kế số lượng lớn các sản phẩm Biển chức danh để bàn hay. Bằng khen, tổ chức nào đó hay vinh danh những đóng góp hay thành tích cống hiến. Không chỉ là sản phẩm thể hiện đẳng cấp, nó còn có thể được sử dụng là quà tặng biều thị sự đoàn kết  hợp tác hay tôn vinh giá trị người khác. Nói cách khác, sử dụng biểu trưng gỗ đồng vừa giúp thể hiện đẳng cấp cá nhân, tập thể lại vừa có thể dùng tôn vinh giá trị người mình trao tặng. 

Có thể nói, Biểu trưng gỗ đồng là cách thức hoặc tạo dựng và nhận diện thương hiệu hiệu quả nhất mà bất cứ ai cũng có thể sử dụng. Các tiêu chí lựa chọn biểu trưng gỗ đồng bền, đẹp và phù hợp với yêu cầu của khách hàng bao gồm chất liệu tạo tác, màu sắc và tay nghề thiết kế. Nội dung hay thông điệp trên sản phẩm được sử dụng công nghệ in lưới, khắc laser giúp nổi bật và lan toả dễ dàng vào lòng người.

Là sản phẩm nhằm tôn vinh những thành tích và chứng nhận thành quả mà các cá nhân, tập thể đạt được, biểu trưng gỗ đồng của quà tặng Đức Đạt luôn được chau chuốt kĩ lưỡng trên từng sản phẩm làm ra, đảm bảo được ý nghĩa của thông điệp cần gửi gắm bên trong mà quý khách mong muốn.
 
CÔNG TY TNHH MTV SẢN XUẤT TMDV ĐỨC ĐẠT
Địa chỉ: 258/1 Đường số 9, Tổ 7, P.An Phú Đông, Q.12, TP HCM
Điện thoại: 0837.199.177 - Hotline: 0975.191513 - 0902.744686

==> Tham khảo thêm: Kỷ niệm chương pha lê mang đến nét tinh tế cho món quà tặng

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat