Kỷ niệm chương là gì,  Hiện nay trên thị trường kỷ niệm chương được làm từ rất nhiều các chất liệu khác nhau phù hợp với từng chương trình, sự kiện. Kỷ niệm chương pha lê, kỷ niệm chương pha lê cao cấp sẽ phù hợp với những sự kiện mang tính chất hiện đại, sang trọng như hội nghị lớn, lễ kỷ niệm trong năm, lễ hội. Ngoài ra còn có các chất liệu kỷ niệm chương thuỷ tinh, kỷ niệm chương meca nhưng chất liệu meca ít được mọi người sử dụng vì dễ bị dục theo thời gian.

Tùy từng dịp cụ thể mà các loại kỷ niệm chương được chọn sao cho phù hợp. Kỷ niệm chương pha lê, kỷ niệm chương gỗ đồng cao cấp sẽ phù hợp với những sự kiện mang tính chất hiện đại và sang trọng như hội nghị khách hàng, lễ kỷ niệm trọng đại,... Đây là những dòng sản phẩm cao cấp, được mạ vàng và bạch kim trên kim loại tổng hợp bằng công nghệ hiện đại từ Italia. Sản phẩm là quà tặng sang trọng, tinh tế và cực kỳ nổi bật, sẽ lưu giữ dài lâu các khoảnh khắc đặc biệt trong những ngày kỷ niệm trọng đại của đời người.

Chúng tôi đặt toàn bộ tâm huyết của mình trên từng sản phẩm được tạo ra vì Quà tặng Đức Đạt thấu hiểu rằng mỗi sản phẩm kỷ niệm chương khi được trao tặng sẽ là một kỷ vật vô giá đi cùng năm tháng. Với nguồn nguyên liệu ngoại nhập, hệ thống máy móc hiện đại, đội ngũ nhân viên sản xuất có tay nghề cao, chúng tôi hoàn toàn tự tin vào chất lượng sản phẩm vượt trội của mình.

==> Tham khảo thêm: Biểu trưng gỗ đồng là một vật phẩm quan trọng trong các dịp lễ kỷ niệm, sự kiện

THIẾT KẾ & BÁO GIÁ
Lien he Duc Dat