Biểu trưng pha lê là quà tặng sự kiện nằm trong dòng quà tặng kỉ niệm chương pha lê cao cấp.Biểu trưng pha lê hay cúp lê đều được làm từ pha kê k9 nhưng sẽ có một số đặc điểm khác biệt sau:

  • Về kích thước: Do đặc tính là dòng biểu trưng, hầu hết biểu trưng pha lê thường mang kích thước, hình dáng nhỏ nhắn hơn cúp pha lệ nhưng chính vì đặc điểm này mà khi nhìn vào ta luôn thấy được được vẻ đẹp tinh tế của sản phẩm.
  • Về cấu tạo: Khác với cúp pha lê, biểu trưng pha lê có cấu tạo đơn giản hơn.

Để tạo nên môt khối biểu trưng hoàn chỉnh thì biểu trưng pha lê chỉ cần cấu tạo từ 2 phần:
      + Chân đế 
            + Thân biểu trưng
* Chân đế biểu trưng thường mang kích thước mỏng, độ dày chỉ 2 cm, một số mẫu thiết kế có thể dày hơn. Nhưng không vì thiết kế chân đế mỏng mà sản phẩm mất đi sự chắc chắn mà thay vào đó,khi chúng tôi thử nghiệm để pha lê biểu trưng trên mọi mặt phẳng thì sản phẩm vẫn luôn bám trụ một cách chắc chắn vững vàng. Điều này lý giải tại sao ngoài cúp pha lê thì biểu trưng pha lê của Trường Thịnh luôn là lưa chọn thứ 2 mà khách hàng doanh nghiệp luôn  tin dùng đặt hàng nhiều cho các ngày sự kiện trọng đại.

*Cuối cùng là phần thân của biểu trưng pha lê.

  • Để có một khối biểu trưng pha lê hoàn chỉnh thì phần thân đóng 1 vai trò vô quan trọng.Khi nói đến dòng kỉ niệm chương pha lê nói chung, sản phẩm thường có 3 phần chính: Chân đế - thân và đỉnh. Đối với dòng cúp pha lê  có cấu tạo từ từ 3 phần, một số mẫu cúp chỉ cần ghép chân đế và thân đã cho ra một mẫu sản phẩm hoàn chỉnh. Những điều tôi viết có thể bạn đọc sẽ khó hình dung nhưng hãy nghĩ một cách đơn giản là ‘’Bản chất của dòng quà tặng kỉ kiệm chương pha lê là ghép toàn bộ các bộ phận tách rời sẽ ra một sản phẩm hoàn chỉnh’’
  • Riêng dòng biểu trưng, chỉ cấu tạo 2 phần: chân đế và thân. Để cho được sản phẩm hoàn chỉnh thì thân và chân đế luôn kèm với nhau, không thêm bớt các chi tiết và không được tách rời.
  • Hình dáng của thân biểu trưng quyết định đến 95% phẩm mỹ của sản phẩm:
  • Không chỉ giúp làm nên 1 sản phẩm biểu trưng hoàn chỉnh, thân của biểu trưng pha lê đóng một vai trò quan trọng là làm nên vẻ đẹp - sức thu hút của sản phẩm.
  • Có nhiều thiết kế dành cho phần thân biểu trưng để khách hàng lựa chọn: Có thể là hình cánh buồm, hình chiếc lá, hình bàn tay ….được ghép với nhau tạo nên một khối nghệ thuật tuyệt đẹp.
  • Như vậy, chân đế của biểu trưng pha lê giúp toàn bộ khối pha lê đứng vững còn thân biểu trưng lại giúp cho sản phẩm hoàn hảo, quyết định vẻ đẹp - độ thẩm mỹ của sản phẩm.

Chế tác biểu trưng pha lê và kỷ niệm chương pha lê chất lượng cao theo các mẫu thiết kế mới và đa dạng nhất. Tạo hình theo yêu cầu của khách hàng, sản phẩm được cam kết chất lượng tuyệt đối, món quà tặng lưu niệm ý nghĩa sang trọng nhất đem lại sự vinh dự cho người nhận. Hãy lựa chọn Quà Tặng Đức Đạt làm địa chỉ uy tín để bạn đặt niềm tin vào các sản phẩm của chúng tôi.

==> Tham khảo thêm: Cúp pha lê mang vẻ đẹp tinh tế và chất lượng

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat