Cúp pha lê theo đúng ý nghĩa của "cúp", chính là quà tặng mang ý nghĩa tinh thần dành cho những con người nỗ lực hết mình để đạt được chiến thắng từ các giải đấu, hội thao hay các sự kiện vinh danh doanh nghiệp, cá nhân đã có thành tích xuất sắc. Để thúc đẩy con người làm việc, cống hiến vì một thế giới phát triển hơn, cúp pha lê xuất hiện mọi nơi xung quang cuộc sống chúng ta, không đè nặng giá trị vất chất, cúp pha lê lưu trữ giá trị tinh thần to lớn cho người sở hữu chúng và còn mang giá trị thúc đẩy họ làm việc chăm chỉ hơn.

Tùy vào từng sự kiện, chủ đề mà cúp pha lê được thiết kế khác nhau thể hiện ý nghĩa riêng biệt. Cụ thể, cúp pha lê được chia thành các loại theo từng sự kiện như:

  • Sự kiện thể thao như giải bóng rổ, bóng đá, tennis,.. cúp pha lê sẽ được cách điệu theo các hình ảnh đặc trưng của từng môn hay linh vật của giải đấu đó theo góc nhìn của nghệ thuật.
  • Sự kiện dành cho nhân viên có thành tích xuất sắc thì cúp pha lê sẽ được thiết kế theo hình tam giác thể hiện sự bền chặt, vững chắc hay hình ngôi sao thể hiện sự tham vọng, mục tiêu,...
  • Sự kiện tôn vinh lòng trung thành, lòng yêu nước hay sức mạnh, kiên trì của một cá nhân hay tổ chức thì cúp pha lê hình ngọn lửa sẽ là phù hợp nhất với ý nghĩa người nhận đại diện cho sức mạnh, nguồn năng lượng bất tận và là nơi khởi đầu cho những điều mới mẻ.
  • Cúp pha lê quả địa cầu chính là biểu tượng hoàn hảo cho việc vinh danh những cá nhân, tổ chức có đóng góp lớn cho nhân loại hay những thành tựu mang tính chất toàn cầu.
  • Cúp pha lê tròn để vinh danh các nhà lãnh đạo tài tình, tận tâm và đóng góp lớn cho công ty với ý nghĩa như là một lời khen có cánh dành cho họ: hoàn hảo và tin tưởng.

Bạn đang muốn thiết kế một chiếc cúp pha lê độc đáo cho chính doanh nghiệp của mình, hãy đến công ty Quà Tặng Đức Đạt của chúng tôi để sở hữu ngay những chiếc biểu trung pha lê, cúp pha lê hay kỷ niệm chương pha lê tinh tế, mang một ý nghĩa riêng biệt.

==> Tham khảo thêm: Cúp thể thao mang nhiều màu sắc mới mẻ

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat