CupPhaLeBanner3

Cúp pha lê cao cấp Đức Đạt           

Pha lê là dạng thủy tinh có chiết suất cao do đó độ tán sắc của Pha lê đối với ánh sáng cao hơn thủy tinh bình thường . Độ tán sắc cao đó là do trong thủy tinh có chứa thêm thành phần oxit chì 2(PbO), lượng PbO có trong thủy tinh thường là từ 12-28% và sự có mặt của chì cũng làm cho thủy tinh trở nên mềm dễ chế tác hơn. Vì vậy pha lê trở nên trông lấp lánh hơn nhiều so với thủy tinh và đã được sử dụng tạo thành những món đồ trang trí và quà tặng có tính trang trọng, lịch sự.

1

Cấu tạo tinh thể của pha lê

            Với tính chất và thành phần đặc biệt đó, Pha lê đã nổi lên trên hết các dạng chất liệu khác trở thành chất liệu chính để chế tạo các sản phẩm Cúp pha lê sang trọng có giá trị cao, được mọi người ưa chuộng để làm quà tặng, quà lưu niệm, giải thưởng trong các sự kiện thể thao, văn hóa và hoạt động của các đoàn thể, doanh nghiệp.

2

Trao giải thưởng cúp pha lê

Cùng với sự phát triển, cạnh tranh trong lĩnh vực quà tặng pha lê với tư cách là nhà sản xuất trực tiếp chúng tôi luôn mang lại cho quý khách một món quà độc đáo, tinh tế và trang trọng theo những kiểu dáng, mẫu mã mà khách hàng yêu cầu với chất lượng cao.

4

Cúp pha lê hình ngọn giáo

Cách lựa chọn pha lê: Đối với những sản phẩm cúp pha lê các bạn nên chọn những sản phẩm bề dày lớn, có nhiều chi tiết mài sâu, rãnh sâu nó giúp cho sản phẩm của bạn trong lấp lánh hơn khi có ánh sáng xuyên qua. Vì pha lê có chứa chì nên các sản phẩm pha lê nặng hơn nhiều so với thủy tinh và khả năng khúc xạ tốt hơn, khi có ánh sáng chiếu vào ta có thể thấy ánh sáng có nhiều màu sắc khác nhau giống bảy sắc cầu vòng do đó các bạn phải chú ý đến đặc điểm này để chọn được những sản phẩm tốt ưng ý.

            Cách bảo quản pha lê: Sau một thời gian sử dụng, đồ pha lê của bạn có thể bị mờ và bạn muốn nó trở lại lấp lánh và trong suốt như ban đầu thì bạn có thể dùng nước ấm pha với cồn hoặc xà phòng, giấm lau nhẹ lên bề mặt pha lê sau đó mang phơi nắng cho khô là được.

5

Cúp pha lê đạng cổ điển

6

 Cúp pha lê hình ngôi sao

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat