Trước đây, người ta sử dụng những mảnh giấy cứng lồng trong khung gỗ với bề mặt kính để tôn vinh những người có thành tích xuất sắc, những người đáng được tri ân, vinh danh. Tuy nhiên, theo thời gian và xu hướng hội nhập, những khung gỗ to quá khổ cùng giấy màu dưới tác động của nhiều yếu tố khách quan lẫn chủ quan sẽ rất dễ bị lem ố hoặc hư hỏng tặng phẩm. Do đó, họ đã biết cách tân, sáng tạo ra một dòng sản phẩm mới, nhỏ gọn, tinh tế, sang trọng hơn rất nhiều. Đó chính là việc kết hợp kim loại đồng gắn trên gỗ để tạo nên tặng phẩm kỷ niệm chương gỗ đồng đẳng cấp, khác biệt.

Kỷ niệm chương  gỗ đồng kết hợp giữa chất sang trọng, lịch lãm của gỗ nâu, đen với tính sáng kim bền đẹp của kim loại mạ vàng ,bạc hay hay đồng, kết hợp 2 đặc tính giúp tôn vinh đẳng cấp, địa vị của cá nhân. Về mặt màu sắc và giá thành, chất liệu này giá cả không cao, thích hợp để thiết kế số lượng lớn để vinh danh thay thế bằng khen truyền thống của tổ chức nào đó hay vinh danh những đóng góp hay thành tích cống hiến cho chính công ty , tổ chức của các Bạn.

Không chỉ là sản phẩm thể hiện đẳng cấp, nó còn có thể được sử dụng là quà tặng biều thị sự đoàn kết hợp tác hay tôn vinh giá trị người khác. Nói cách khác, sử dụng Kỷ niệm chương gỗ đồng vừa giúp thể hiện đẳng cấp cá nhân, tập thể lại vừa có thể dùng tôn vinh giá trị người mình trao tặng.

Công ty Quà Tặng Đức Đạt của chúng tôi luôn có những ý tưởng mới mẻ tạo nên được những chiếc kỷ niệm chương gỗ đồng phong phú đa dạng về mẫu mã lẫn hình thức.  Chúng tôi làm ra những chiếc biểu trung này với những tâm huyết của nghề nghiệp, với hơn 10 năm tạo dựng được thương hiệu trong nghành sản xuất quà tặng chúng tôi hiện đang là một doanh nghiệp được nhiều người tiêu dùng tin dùng.

==> Tham khảo thêm: Biểu trưng gỗ đồng mang màu sắc mới

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat