Quà tặng pha lê là những món quà cao cấp và đầy ý nghĩa mà bạn có thể dùng làm quà biếu, quà lưu niệm cho đối tác, khách hàng hoặc dùng làm phần thưởng trong các dịp trao giải hay chỉ đơn giản là vật phẩm trang trí cho căn phòng thêm sang trọng hơn. Theo phong thủy, những khối tinh thể long lanh, trong suốt này có thể mang lại sự tươi mới và đem lại nhiều điều tốt lành, may mắn cho người sử dụng.

Quà tặng pha lê có rất nhiều sản phẩm khác nhau, mỗi sản phẩm đều có ý nghĩa riêng và được sử dụng trong những trường hợp khác nhau. Đặc biệt, đặt chúng tại các vị trí khác nhau, phù hợp theo phong thủy có thể đem lại may mắn, tài vận và hạnh phúc cho gia chủ.

 Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu công dụng của những món Quà tặng pha lê trong suốt này nhé! Được chế tạo từ các chất liệu cao cấp với độ trong suốt hoàn hảo, độ dày vừa phải đảm bảo sự mỏng manh nhưng vẫn bền theo thời gian.

  • Các đường nét chạm khắc tinh xảo đến từng chi tiết khiến sản phẩm vô cùng sang trọng, hơn nữa độ phản chiếu ánh sáng của sản phẩm tốt và đều đặn trên toàn bộ bề mặt.
  • Phần lớn quà tặng pha lê của chúng tôi có thiết kế không quá cầu kỳ nhưng vẫn đem đến sự sang trọng, tươi tắn và hiện đại cho ngôi nhà của bạn.
  • Sản phẩm có kích thước vừa phải, rất thích hợp làm vật trang trí trên bàn làm việc ở văn phòng, phòng khách hoặc bày ở kệ sách trong phòng ngủ…

Tại đây, quý khách sẽ được nhân viên của chúng tôi tư vấn tận tình về việc thiết kế, in ấn logo và thương hiệu lên sản phẩm sao cho đẹp nhất, hiệu quả nhất. Đặc biệt, chúng tôi sẽ giao hàng miễn phí và dành ưu đãi dành cho những khách hàng đặt số lượng lớn.

Chúng tôi có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc chế tác với pha lê, với đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt huyết, nhiều ý tưởng độc đáo chính vì thế chúng tôi tạo nên được những món Quà tặng pha lê với hình thức đa dạng, phong phú. Ngoài ra chúng tôi sử dụng công nghệ ép màu trực tiếp vào phần hoạ tiết được khắc trên pha lê giúp những món quà tặng này giữ được màu sắc lâu hơn và trường tồn theo năm tháng.

==> Tham khảo thêm: Kỷ niệm chương gỗ đồng chất lượng

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat