Cúp thể thao là quà tặng ý nghĩa dùng để tôn vinh trong các sự kiện thể thao, vinh danh nhân viên, tri ân khách hàng, đối tác… hoặc cũng có thể sử dụng trong một số dịp đặc trưng khác như tuyên dương các thành tích văn hóa, du lịch, khen thưởng trong các cuộc thi hoặc đơn giản là dành tặng bạn bè, người thân...

Những chiếc cúp Tennis được tạo ra từ liệu pha lê trong suốt, lấp lánh, kết hợp với các biểu tượng Tennis thể hiện hài hòa trên cúp với kiểu dáng trang trọng, thanh lịch, cùng công nghệ cá thể hóa thông tin 3D laser tiên tiến, cúp Tennis pha lê Đức Đạt xứng đáng là món quà vinh danh ý nghĩa, độc đáo, nhưng không kém phần sang trọng dành cho các tuyển thủ Tennis trong mọi giải đấu.  Những chiếc cúp pha lê của quà tặng Đức Đạt được làm bằng pha lê khối trong suốt có chiết suất cao, làm tăng sự bắt mắt đồng thời góp phần cho chiếc cúp trở nên cao quý hơn, tương xứng với những giải thưởng có giá trị.

Bằng công nghệ khắc laser trên dây chuyền thiết bị máy móc kỹ thuật tiên tiến, hiện đại, những chiếc cúp pha lê sẽ được khắc thông điệp ý nghĩa hoặc thông tin cần thiết theo yêu cầu khách hàng. Do đó, quý khách sẽ hoàn toàn hài lòng về chất lượng cũng nhưng hình thức thẩm mỹ của sản phẩm. Mỗi chiếc cúp pha lê được xem như một tác phẩm nghệ thuật đặc sắc chất chứa nhiều ý nghĩa cao đẹp do những bàn tay khéo léo của những người thợ yêu nghề tạo nên. Vì vậy, trong từng sản phẩm, ngoài giá trị về vật chất, cúp pha lê còn mang giá trị tôn vinh tinh thần.

Quà tặng Đức Đạt luôn hướng tới là đơn vị hàng đầu cung cấp các sản phẩm dụng cụ thể dục, thể thao, thể hình uy tín và chuyên nghiệp nhất cả nước. Chính vì vậy chúng tôi luôn cam kết với khách hàng, cam kết bán hàng chính hãng đến tận tay người tiêu dùng. Vận chuyển và thu tiền tại nhà trên toàn quốc, giao hàng miễn phí trong khu vực nội thành Hà Nội, TP Hồ Chính Minh, Đà Nẵng..

==> Tham khảo thêm: Cúp pha lê quà tặng mang ý nghĩa tinh thần dành cho những con người nỗ lực

ĐẶT HÀNG
Lien he Duc Dat